kong
นาย ก้องเกียรติ เติมเกษมศานต์

ตลาดนัดวิชาการ ศูนย์อนามัยที่ 8 : เปิดตลาดเรียบร้อยแล้วระหว่างวันที่ 3-5 ก.ย.50


ในปีนี้มีผู้เข้าส่งผลงานร่วมในตลาดจำนวน 52 เรื่อง ประกอบด้วยผลงานวิชาการ นวัตกรรม และ กระบวนการคุณภาพ

ศูนย์อนามัยที่ 8 เปิดตลาดนัดวิชาการในระหว่างวันที่ 3-5 ก.ย. 50 และในวันที่ 6 ก.ย. 50 จะจัดให้มีเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้ที่ส่งผลงาน  ในปีนี้มีผู้เข้าส่งผลงานร่วมในตลาดจำนวน 52 เรื่อง ประกอบด้วยผลงานวิชาการ  นวัตกรรม และ กระบวนการคุณภาพ ปีนี้ศูนย์ ฯ จัดตลาดในสถานที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทุกคนได้มีโอกาสได้เข้าชมตลาด ซึ่งจะแบ่งเจ้าหน้าที่เป็น 3 กลุ่ม เป็นการเข้าชมตลาด 3 รอบ ในตอนบ่ายทุกวัน ส่วนในวันที่ 6 ก.ย. 50 จะมีเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และ AAR หลังจากนั้นจะมีการแจกรางวัล ซึ่งมี 2 ประเภทคือรางวัลผลงานยอดเยี่ยมที่กรรมการคัดเลือก และรางวัลผลงานที่ผู้เข้าชมตลาดซื้อด้วยจำนวนบัตรเงินสูงสุด   

     บรรยายการงานครับ

                       

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 124802เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2007 08:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ชอชื่นชม หมอก้องและทีมงาน ด้วยความจริงใจ ในการทำให้เกิด ตลาดนัดทางวิชาการในศูนย์ฯ เพราะจะช่วยกระตุ้น ระบบการทำงาน และความใฝ่รู้ ให้กับคนในองค์กรได้เป็นอย่างดี  ปีหน้าและปีต่อๆไปจัดอีกนะคะ เสียดายเตรียมงานที่จะส่งด้วยแล้ว  แต่ตกข่าว(ไม่ค่อยจะอยู่ ..ช่วงนี้) ประเด็นที่ต้องมีบทคัดย่อ ทำให้ไม่มีพื้นที่จัดแสดง  ปีหน้าจะร่วมแจมด้วยแน่นอนคะ  ... ดุษณี

  • ต้องขอทึ่งกับบอร์ดนิทรรศการมากเลยละค่ะ
  • ไอเดียบรรเจิดจริงๆ เป็นโต๊ะต่อกัน
  • แล้วใครได้รางวัลหรือคะ

อยากไปร่วมชื่นชมงานมากเลย แต่ติดงานภาคีราชการ เอาไว้โอกาสหน้านะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท