โรงเรียนวัดบัวขวัญ ( มีทับราษฏร์บำรุง )


ประชาธิปในโรงเรียน
เด็กสามารถเรียนรู้ประชาธิปไตยได้ซึ่งโรงเรียนสามารถส่งเสริมเด็กให้มีความรู้และมีเจตคติที่ดีต่อการเลือกตั้งแม้แต่เด็กปฐมวัยก็เลือกตั้งกับพี่ ๆ ในโรงเรียนได้ ดูสิค่ะ
หมายเลขบันทึก: 124471เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2007 20:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)
>>เด็กทายไร้เทียมทาน<<

คุณครูกลับมาโรงเรียนวัดบัวขวัญมั่งซิคะ หนูอยู่ ป.6/3 ค่ะ อยู่ ห้องคุณครู กาญจนา ค่ะ

ครูเอ๋ หวัดดีค๊าบ

นี่แช๊มน๊าๆ

แวะมาทักทายเด้อไม่เจอนานและ คิดถึง 555

ไปล้ะครับ บ๊ายบาย

คิดถึงเหมือนกันนะจ๊ะเป็นไงกันบ้างตอนนี้ครูอยู่โรงเรียนกลาโหมอุทิศถ้าผ่านก็แวะมาทักทายกันได้นะจ๊ะ

จบจากที่นี่มานานแร้วอ่า ตอนนี้เรียนอยุ่มหาลัยปี2 อยากเจอเพื่อนเก่าบ้างง ไม่รุ้อยุ่ไหนกันบ้าง

หวัดดีค่ะ ทุกคนที่เรียนอยู่ที่นี้และจบไปแล้ว เป็นศิษย์เก่าของรร.วัดบัวขวัญค่ะ เข้าเรียนตั้งแต่ พ.ศ.2535 ชื่อจริง นิตยา เจริญสุข ชื่อเล่น เปิ้ลค่ะ อยากเจอเพื่อนเก่าๆสมัยเรียนมาก ถ้าใครพอจะจำได้รบกวนแวะมาทักทายกันได้นะค่ะ คิดถึงรร.มาก คิดถึงอาจจารย์และเพื่อนที่เคยเรียนเคยเล่นด้วยกันมา เป็นลูกศิษย์ของ อ. สุวิไล,อ.สุดารัตน์, อ.สุเทพ,แล้วก้ออีกหลายท่านเลย ส่วนเพื่อนที่ยังพอจำชื่อได้ก้อมี วิรันดา, ภรณี, บุญญาดา, ปิยพงษ์, ถีรวุฒิ และก็อีกหลายคนค่ะ หากใครพอจำเราได้อย่าลืมแวะมาทักทายนะค่ะ

ขอโทษค่ะ...เกือบลืมสวัดดีเจ้าของบล็อค ขอยืมเป็นสื่อกลางหน่อยนะค่ะ ทำไมรร.ไม่มีเว็บไซค์เลยละค่ะ อยากให้มีจัง เวลาคิดถึงจะได้เข้าไปดูได้

สวัสดีค่ะ หนูชื่ออรนภา ศิริรัตน์ เพิ่งจบไปปีการศึกษา2553นี่เองค่ะ

ตอนนี้หนูเข้าโรงเรียน สุรศักดิ์มนตรี เข้าเรียนปีการศึกษา2554

รอมอบตัวอยู่ค่ะ ตอนที่คุณครูพัชรีอยู่หนูจำได้ว่าคุณครูสอนเด็กอนุบาล

หนูเข้ามาทันค่ะ หนูเพิ่งเข้ามาตอนป. 4 (ปีพ.ศ.2551) เองค่ะ

เเต่หนูก็รู้จักคุณครู จนคุณครูได้ย้ายออกจากโรงเรียนวัดบัวขวัญ

ตอนนี้คุณครูก็สบายดีกันทุกคนทั้งคุณครู ดาว คุณครู สาว คุณครู อ้อน

ก็สบายดีค่ะ ท่านรอง ศรีสะอาด ก็สบายดี ตอนนี้มีผ.อ ใหม่เข้ามาด้วยค่ะ ชื่อ ยุพาพร

หนูยังไม่ลืมคุณครูนะคะ จากศิษย์เก่าวัดบัวขวัญ

จ้าสวัสดีนักเรียนทุกคนแล้วรู้หรือยังจ๊ะว่าท่านรองศรีสอาดย้ายโรงเรียนแล้วนะจ๊ะครูพึ่งเข้าไปโรงเรียนวัดบัวขวัญมาคิดถึงทุกคนจ้า

หนูทราบเเล้วค่ะว่าท่านรองย้ายออกเเล้ว เพราะตอนที่ท่านรองย้ายออกเป็นวันที่หนูปัจฉิมนิเทศกันค่ะ

แล้วตอนนี้หนูเรียนที่ไหนล่ะจ๊ะ

คิดถึงครูเอ๋จัง'-''-'

หวัดดีค่ะครูเอ๋หนูชื่อมัสยา พวงมัชสิมา ตอนนี้หนูอยู่ชั้นป.5ค่ะ หนูคิดถึงครูมาก*-*

ลืม บ๊ายบาย 555+*-*

สวัสดีค่ะ ครูเอ๋ จำหนูได้ไหมค่ะหนูน้องพลอยของครูไงค่ะ

ตอนนี้หนูก็จบป.6จากร.รวัดบัวขวัญแล้วนะค่ะ ปีเดียวกับอรนภาค่ะ

ตอนนี้หนูอยู่ร.รบางบัวทอง นนทบุรีค่ะ(เพราะหนูย้ายบ้าน)

ตอนนี้หนูอยู่ม.1/2 ค่ะหนูคิดถึงครูจังเลยค่ะ

ครูใจดีตั้งแต่หนูอยู่อนุบาลแล้วค่ะ

หนูคิดถึงครูมาก...รักและคิดถึงค่ะครู พัชรี เลิศพรเกษม(ครูเอ๋)

จาก...ด.ญ.กัญญารัตน์ ฉิมพัด (พลอย)ศิษย์ร.รวัดบัวขวัญ(มีทับราษฎร์บำรุง)รุ่น...

ครูเอ๋สบายดีไหมค่ะ....

555+

น้องพลอยย้ายบ้านแล้วหรอครูจำได้คิดถึงเหมือนกันจ้าเด็กๆทุกคน รักทุกคนเลยนะ

สวัสดีค่ะหนูเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนวัดบัวขวัญนะคะ หนูชื่อธนาภรณ์ อินทรประดิษฐ์ ย้ายร.ร. ตั้งแต่เรียนชั้นป.5ได้แค่เทอมเดียวเองค่ะ แต่ไม่ถึงเทอมหรอกนะคะ เรียนได้แค่2เดือนก็ย้ายแล้วคะ ตอนนี้หนูอยู่ชั้นม.1แล้วคะ แต่ตามจริงหนูอยู่ม.2นะคะ หยุดเรียน

ไป1ปีเลยต้องซำ้ชั้นป.5 1ปีคะ่ หนูคิดถึงโรงเรียน วัดบัวขวัญมากเลยนะคะ คิดถึง ท่านผ.อ. วิมล ต่วนนุช ท่านรอง อาจารย์

วันเพ็ญ อาจารย์ วารีย์ อาจารย์บุญเหลือ และอาจารย์อีกหลายๆท่าน และเพื่อนๆ น้องๆ ทุกๆคนท่ียังเรียนอยู่ที่ร.ร.นี้ ถ้ามีโอกาส ได้กลับกรุงเทพ หนูจะกลับไปเยี่ยมโรงเรียนอีกนะคะ บาย.......บ๊าย ร.ร. วัดบัวขวัญ

รักและเคารพสถาบันเก่าอยู่เสมอ

จาก ธนาภรณ์ อินทรประดิษฐ์

คิดถึงครูเอ๋มาก

ไม่เคยเข้ามาดู ตอนนี้เข้ามาแล้ว นิตยา เจริญสุข ถ้าวันนึงแกได้เข้ามาดูอีก เรา บุญญาดา นะเว้ย ขอบใจที่ไม่เคยลืม คิดถึงมากๆนะ

คิดถึงเพื่อนๆนะ บุญญาดา นิตยา จินตหรา ปิยะพงษ์ เปนไงสบายกันดีมั้ย กลับมาคุย กันมั่งนะ ขอบคุนช่องทางก้วยนะคะ

วิรันดา ฉันคิดถึงแก จะให้ติดต่อกันไงดีล่ะ เราขออนุญาตทางเจ้าของนะคะ วิ ถ้าแกมาเห็นแกแอดไลน์เรามาเลยนะ ID: aeyseiko252

aeyseiko2529 นะ ขอบคุณทางเจ้าของเพจค่

คิดถึงเพื่อนสมัยเรียนที่นี่มาก เราจบปี2535 อยู่6/4 คิดถึงครูอังคณา ใครอยู่ห้อง6/4 ขอไลน์หน่อยจ้า เพื่อนเก่าที่คิดถึงก็ บุญรัตน์ อัศวิน ภราดร สงกรานต์ เติมศักดิ์ เจษฎา นิธาน สุดารัตน์ ตู้ สุนิสา ณัฐฐา อรรถวุธ อีกเยอะแยะ แอทไลน์เราหน่อยจ้า tualek_zaza ส่วนเราชื่อส้มโอ แต่เพื่อนๆชอบเรียกเราว่าจิ๋ม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท