ด่วนสุดๆ ที่นั่งมหกรรม KM ภูมิภาคใกล้เต็มแล้วค่ะ


         บันทึกที่เกี่ยวข้อง  <Click>  

         ก่อนอื่นชาว NUKM ต้องขอขอบพระคุณสมาชิกชาว KM จากทั่วประเทศที่สนใจเข้าร่วม  ลปรร. และสมัครเข้าร่วมงานมหกรรม KM ภูมิภาค  ซึ่งนับถึงวันนี้ใกล้จะถึงจำนวนที่ทางผู้จัดงานเห็นว่ามีความเหมาะสมกับการ ลปรร. ทั้งในห้องใหญ่ และในห้องย่อยทั้ง 12 ห้อง ซึ่งจะมาเล่าปัจจัยสู่ความสำเร็จและร่วม ลปรร. กับทุกท่านแล้ว  (ตามรายละเอียดในโครงการ)   ซึ่งเหตุผลที่ทางผู้จัดจำเป็นที่จะต้องจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมไม่ให้ขยายจำนวนมากเกินไปก็เพื่อประโยชน์ของทุกท่านที่เข้าร่วมที่จะได้รับมากที่สุดค่ะ  ดังนั้นผู้จัดขอสงวนสิทธิ์ที่นั่งสำหรับผู้ที่สมัครเข้าร่วมงานที่ได้ชำระค่าลงทะเบียนเข้ามาก่อนค่ะ

         ดิฉันขออนุญาตเรียนสำหรับทุกท่านที่สนใจแต่ยังไม่ได้สมัคร  หรือสมัครเข้ามาแล้วแต่ยังไม่ได้ชำระค่าลงทะเบียน  ขอให้รีบตัดสินใจและติดต่อมายัง มน. ตามข้อมูลที่เราได้แจ้งไว้โดยด่วนนะคะ <Click>    เพื่อที่ท่านจะได้ไม่พลาดโอกาสในครั้งนี้  ซึ่งท่านอาจารย์วิบูลย์ได้แจ้งไว้แล้วว่าท่านจะได้รับอะไรบ้างจากการเข้าร่วมงานในครั้งนี้  <Click>  ทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่  <หน้าแรก G2K หรือค้นหาคำหลักคำว่า “มหกรรม KM ภูมิภาค” ค่ะ

         สำหรับค่าลงทะเบียน  วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายสำหรับอัตราค่าลงทะเบียนในอัตราพิเศษ 1,000 บาท  เนื่องจาก พรุ่งนี้เป็นต้นไปท่านจะต้องชำระค่าลงทะเบียนในอัตราปกติคือ 1,500 บาท ค่ะ 

         เนื่องจากใน 3 วันนี้  (29 – 31 ส.ค. 50)  ที่ มน. มีการประเมินคุณภาพภายในระดับกลุ่มสาขาวิชา  และระดับมหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2549 ทำให้ยังไม่สามารถสรุปรายชื่อผู้เข้าร่วมที่ได้ชำระค่าลงทะเบียนเพื่อนำมาแจ้งให้ทุกท่านทราบในบันทึกนี้ได้  ทางผู้จัดงานจึงต้องขออภัยท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะโดยภายในวันจันทร์จะได้เร่งจัดทำสรุปและนำมาแจ้งท่านอย่างรวดเร็วที่สุดค่ะ

         ด้วยความเคารพอย่างสูงค่ะ

หมายเลขบันทึก: 123775เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2007 14:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท