chainung
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สัญญา สะสอง

แรกรัก


..............ฉันรักเธอ............ คำนี้มีค่าเสมอไม่เคยเก่า ยิ่งนานวันยิ่งคงมั่นในใจเรา จึงกระซิบแผ่วเบาให้เธอฟัง

.......ทุกห้วงความคิดคำนึง....

ยังมีเธอเป็นส่วนหนึ่งเสมอ

แรกรัก-ได้รับรักจากเธอ

ชีวิตเหมือนพบเจอแสงสว่าง...

...ใช่ ! ชีวิตได้พบเจอแสงสว่าง

คอยนำทางใจให้หายหม่น-หมาง

คอยเติมรักด้วยรักไม่จืดจาง

มั่นคงทุกก้าวย่างบนทางใจ...

...เธอจับมือฉันมั่นเพื่อฟันฝ่า

อุปสรรคข้างหน้าไม่หวั่นไหว

ใจสองดวงหลอมรวมเป็นหนึ่งใจ

ความรักจึงยิ่งใหญ่ในใจเรา...

..............ฉันรักเธอ............

คำนี้มีค่าเสมอ-ไม่เคยเก่า

ยิ่งนานวันยิ่งคงมั่นในใจเรา

จึงกระซิบแผ่วเบาให้เธอฟัง...

   ฝากให้ทุกท่านที่กำลังเพาะบ่มต้นกล้าแห่งรัก ขอให้รักงอกงามมั่นคงอยู่กลางใจตลอดไปนะครับ

  ด้วยจิตคารวะ

หมายเลขบันทึก: 123675เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2007 10:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 19:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

....มีคนเอาของมาฝากก็ต้องบอกว่า....ขอบคุณค่ะ

ยินดีครับ...ขอบคุณครับ ตอบรับและขอบคุณเช่นเดียวกัน

สวัสดีค่ะ

แต่งกลอนได้ไพเราะมาก อยากอ่านทุกวันเลย ขอบคุณมาก

ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ จะพยายามแต่งให้อ่านทุกวันนะครับ ถึงแม้คงเป็นไปได้ยากสักหน่อยก็ตาม

ขอบคุณจากใจ....ด้วยจิตคารวะ

อ.คะหนูโชคดีมากๆที่ได้เรียนกับ อ. วิชาความจริงของชีวิต..ดีใจที่ค้นเจอ(ค้นชื่อจาก google)..กลอนบทนี้ตรงกับหนูมาก...คือรักแรกตอน ม.5 ตอนที่เราจากกันเราสัญญาว่าจะรักกันตลอดไป..ถึงตอนนี้หนูยังรอเขาอยู่ การที่เราเชื่อว่าสักวันเราคงได้เจอกันอีกถึงแม้จะนานเท่าไหร่ก็จะรอ..เป็นจริงมั้ยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท