บันทึกความรู้จากประสบการณ์อบรม ICT


ICT สำหรับผู้บริหาร

     ด้วยสำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน   ได้จัดการอบรมพัฒนาผู้บริหารสถานศึกษา  สังกัดการศึกษนอกโรงเรียน  โดยกำหนดเนื้อหาการอบรมเป็น 5 สาระวิชา  คือ ธรรมมาภิบาล ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  การบริหารการเปลี่ยนแปลง  การจัดการความรู้ และ การจัดการความรรู้ ICT  ครั้งแรกศนจ.ชัยภูมิ ได้จัดให้ดิฉันไปอบรมการบริหารการเปลี่ยนแปลง  เพราะมองเห็นว่าดิฉันอายุมากแล้ว แต่ดิฉันได้โทรมาที่สถาบันต่อเนื่องสรินธร  ว่าจะขออบรมเรื่อง ICT สำหรับผู้บริหารการเปลั่ยนแปลง   และแล้วดิฉันก็ได้อบรมดังหวัง

       ในวันแรกที่เข้ารับการฝึกอบรมรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลง   สิ่งทื่เราไม่รู้ก็ได้รู้  มันเป็นความรู้สึกที่อยากเรียนรู้ตลอดระยะเวลาของการฝึกอบรมในเรื่องการใช้งานเว็บบล็อค  โดยท่านวิทยากร รัฐเขต รองผู้อำนวยการสถานศึกษาสถาบันต่อเนื่องสรินธร  และท่านผ้อำนวยการจำนง  ผอ.ศบอ เมืองนครศรีธรรมราช โดยท่านวิทยากรได้ให้ความเป็นเอง และอธิบายได้ชัดเจนต่อย ๆสอนด้วยความเต็มใจ โดยคำนึงถึงคนท่ช้าท่สุด  ทำให้ดิฉันประทับใจมาก  ดิฉันเลยได้รับความรู้เรื่องเราจะใช้งานเว็บบล็อคเพื่ออะไร  การสมัตรสมาชิกเว็บบล็อค  การเขียนบันทึก  แพลนเน็ต   ด้วยความเต็มใจของผ้เข้ารับการฝึกอบรม

      ในการอบรมครั้งนี้ ดิฉันต้องขอขอบคุณท่านวิทยากร และเพื่อนที่นั่งใกล้ชิดดิฉันที่คอยดูแลและให้กำลังใจ    และสถานที่พักที้เป็นธรรมชาติ สวยงาม แต่เสียอย่างเดียว ที่พักห้องหนึ่งนอน ตั้ง 3 คน แน่ะ

หมายเลขบันทึก: 122663เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2007 12:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ปรบมือให้หน่อย กับลีลาการเขียนบันทึกที่ดีเยี่ยม

การอบรมถึงรุ่น 6 แล้วครับ ใกล้จะเสร็จสิ้น...............

แจ้งให้ทราบถึงแพลนเน็ตรวมรุ่นที่ 1 - 6 ครับ  เข้าไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้เลยนะครับ  http://gotoknow.org/planet/rattaketict16 

สวัสดีครับ

      ผมอบรมรุ่น 5 ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท