การเริ่มต้นกลุ่ม SHKM


เครือข่ายโรงพยาบาลชุมชน จังหวัดสงขลา

blog นี้เปิดขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของเครือข่ายโรงพยาบาลชุมชน ในจังหวัดสงขลา จำนวน 15 โรงพยาบาล เริ่มปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ วันที่ 10 มิถุนายน 2548  ณ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยความร่วมมือของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา และศูนย์ความร่วมมือการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล ภาคใต้ โดยได้รับความกรุณาจากสคส. ศาตราจารย์นายแพทย์วิจารณ์ พานิช และคุณวรรณา เลิศวิจิตรจรัส  มาดำเนินการจัดWorkshop ครั้งแรกและชี้แนะแนวทางการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 122เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2005 04:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ในความรู้สึกของทีมงานกระแสสินธุ์  การจัดอบรมครั้งนี้ถือเป็นนวตกรรมใหม่จริงๆสำหรับพวกเรา  เพราะเปรียบเหมือนกับการเรียนรู้ที่จะดึงทรัพยากรออกมาบริหารองค์กร  โดยเฉพาะองค์กรที่กระเตาะกระแตะอย่างกระแสสินธุ์  ทำให้พวกเราเกิดกำลังใจ  และพลังที่จะมุ่งมั่นต่อไป  ขอบคุณคณะวิทยากร  คณะผู้จัดจริงๆค่ะ  (อาจารย์ขาทานอะไร  ไม่ประเสริฐเท่ากับทานจากการให้ความรู้)

ทีมงานโรงพยาบาลสิงหนครได้รับเอกสารครั้งแรกจาก สสจ.สงขลา มีความรู้สึกกังวล เครียด ต่อเอกสารที่ได้รับ แต่ก็ไม่ได้ละความพยายามที่จะศึกษา เพื่อเตรียมตัวเข้ารับการเรียนรู้จากอาจารย์ และการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ได้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2548 ความกังวล ความเครียดหายไปหลังจากนั้น ขอขอบคุณอาจารย์ที่ให้กำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท