ถึงบุคลากรแกนนำนักจัดการความรู้


โครงการพัฒนาบุคลากรแกนนำนักจัดการความรู้ สพฐ. ...มอบเกียรติบัตรให้กับบุคลากรที่ผ่านการเรียนรู้และนำไปประยุกต์ใช้ ...

     ครั้งนี้คงต้องขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับโครงการพัฒนาบุคลากรแกนนำนักจัดการความรู้ สพฐ. สักครั้ง ....จากการที่ สพฐ. ได้จัดอบรมพัฒนาบุคลากรนักจัดการความรู้ มาถึง 6 ครั้ง ตอนนี้ก็ถึงคราวที่จะต้องสรุปรายงานผลการดำเนินงาน และมอบเกียรติบัตรให้กับบุคลากรที่ผ่านการเรียนรู้และนำไปประยุกต์ใช้ ดังนั้นทางโครงการจึงขอให้ท่านที่มีคุณสมบัติดังกล่าว แจ้งความประสงค์ขอรับเกียรติบัตร โดยระบุ 1 รายละเอียดส่วนตัว (ชื่อ - สกุล  ตำแหน่ง  หมายเลขโทรศัพท์  E-mail  ชื่อบล็อก)  2 ภาระงาน/โครงการ ที่รับผิดชอบ ณ เขตพื้นที่ 3 การจัดการความรู้ที่ท่านดำเนินการหลังการอบรม (ส่วนตัว และ/หรือ ส่วนรวม) ที่ [email protected] ด่วน !

    ตรวจสอบรายชื่อที่ http://teacher.obec.go.th 

หมายเลขบันทึก: 121996เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2007 14:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 11:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
สุวิมล กาญจนะดกมล

เรียน   อาจารย์ดุจดาว ทิพย์มาตย์

      ดิฉันได้บันทึก blog ตั้งหลายครั้ง คำหลัก ใช้ ศน.kmภาคเหนือ km กำแพงเพชร เขต 1 kmobecตามกติกาทุกอย่าง blog ปรากฎที่ gotoknow.org/blog แต่ไม่เคยปรากฎที่ teacher.obec,go.th ของสพฐ.

เรียน อ.สุวิมล แสดงว่าวันที่เราอบรมสมัครบล็อกและเขียนบล็อกกัน อ.ไม่ได้เขียนบล็อก ทำให้ดิฉันไม่สามารถดึงอาจารย์เข้ามาร่วมวงไพบูลย์ด้วยได้ ที่จริงถ้าจะให้สะดวกที่สุดสำหรับดิฉันตอนนี้คืออาจารย์ต้องแจ้ง URL ของบล็อกมาด้วย เช่นบล็อกของดิฉัน URL คือ http://gotoknow.org/blog/kudoawkm/ การทำเช่นนี้จะทำให้ดิฉันสามารถเข้าถึงบล็อกของอาจารย์ได้เร็วขึ้น แต่ไม่เป็นไร ดิฉันจะไปสืบค้นอีกครั้ง ขอบคุณค่ะ

เรียน  อ.ดุจดาว ทิพย์มาตย์

     

เรียน อ.ดุจดาว

       ขอบคุณมากค่ะที่กรุณาตอบ   ได้เขียนและสมัครบล็อกที่อบรม KMเชียงใหม่พร้อมกับคนอื่นนะคะ แต่เท่าที่ตรวจสอบแล้ว ในห้องที่สมัครพร้อมกัน ไม่มีใครมีชื่อปรากฎสักคนเลยค่ะ บล็อกของดิฉัน URL คือ http://gotoknow.org/blog/kmssuwimol/

       ดิฉันได้ขยายผลจัด Km ที่กำแพงเพชร เขต 1 แล้ว 1 รุ่น ผู้เข้าอบรมประกอบด้วย ผู้บริหารโรงเรียน 10 คน เจ้าหน้าที่บนสำนักงาน  12 คน ครู 80 คน  ใช้เวลา จัด km เลย แทรกความรู้เป็นระยะๆ ทุกคนได้แลกเปลี่ยนความรู้กันดีค่ะ  และให้ทุกคนสมัครบล็อกด้วย ใช้คำหลัก km กำแพงเพชร เขต 1 และ kmobec ค่ะ  มีหลายคนได้เขียนบล็อก และต่อยอดให้ครูในโรงเรียนสมัครไปแล้ว และหลายๆคนยังไม่ได้เขียนบล็อกเนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องคอมฯที่ใช้อบรม ดิฉันตั้งใจว่าจะขยายผลให้ครูเขียนบล็อกต่อค่ะ  ถ้าอาจารย์จะกรุณาดึงบล็อกของพวกเรามาแสดงด้วยจะมีกำลังใจมากขึ้นค่ะ  ขอบคุณค่ะ

        อาจารย์ค่ะ  ดิฉันจะแจ้งให้ครูทำอย่างไรคะ ถ้าครูเขาเขียนบล็อกแล้วจะมาแสดงที่ teacher.obec.go.th   ขอบคุณค่ะ

        

โครงการพัฒนาบุคลากรแกนนำนักจัดการความรู้ สพฐ

สวัสดีครับ

จากโครงการจัดตั้งศูนย์จัดการความรู้ สพท. ทีเริ่ม ปีงบประมาณ 2548 เป็นต้นมา รวมทั้ง โครงการพัฒนาบุคลากรแกนนำนักจัดการความรู้ สพฐ

ปัจจุบันนี้ มีรายงานสรุป ด้านสภาพการปฏิบัติของศูนย์ฯ สู่สถานศึกษา ภาพความสำเร็จมากน้อยเท่าไร ครับ

ผมจะใช้เป็นข้อมูล ประกอบการทำวิทยานิพนธ์ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท