เจ้าหญิงป่วน ณ ปัตตานี
เด็กหญิง ประเสริฐ (أُخْتٌ صَغِيْرَةٌ ) รัศมีแห่งดวงตา เจ้าหญิงป่วน ณ ปัตตานี

ความลับ3



ท่านต้องการอะไรมากที่สุด
การศึกษาที่ดี
การงานที่ดี
เงินทองมากมาย เจ๋ง

ชีวิตของเราดำเนินไปทุกวัน ตามทางที่เราต้องการ
ชีวิตบางคนสั้น.... บางคนยาว...
ท่านเคยคิดถึงชีวิตหรือเปล่า
เราหายใจ 60 ครั้งต่อนาที
สมองของเราจะตายถ้าขาดการหายใจ
และชีวิตเราจะหมดสิ้น

จากผู้คนมากมายรอบข้าง
ฉันได้ยินเสียงร้องไห้..... วิญญาณที่น่ากลัว... ร้องไห้
เสียงหายใจด้วยความหมดหวัง
ฉันได้ยินเสียงฝีเท้าของผู้คนกำลังจากไปอย่างช้า ๆ ช้า
และฉันรู้ว่าวิญญาณของฉันกำลังจะไป

ลมหนาวยะเยือกเรี่มพัดผ่าน
พร้อมกับวิญญาณของฉันจากหัวไปเท้า
และแล้วลมหายใจสุดท้าย
ได้หนีจากปากของฉันด้วย ถึงเวลาต้องจาก
นี่คือความจริง แต่มันสายไป เศร้า

ผู้คนกล่าวว่าวิญญาณของทุกคนได้ถูกกำหนดเวลาไว้แล้ว
เมื่อไหร่ที่มันจะต้องจากร่ากายของมัน
เมื่อพบเจอจุดจบแห่งนิรันดร์
มีคำพูดที่ฉันอยากจะพูด
ใครจะรู้พรุ่งนี้อาจเป็นวันของท่าน

สิ่งสุดท้ายที่จะต้องเจอคือนรกและสวรรค์
ตัดสินใจเดี๋ยวนี้ก่อนจะสายเกินไป
มาเถิดพี่น้องมาละหมาดกันเถิด
ตัดสินใจเดี๋ยวนี้ก่อนจะสายเกินไป ป่วย

โอ้พระเจ้า ฉันมองไม่เห็น
ตาฉันบอด... ฉันยังเป็นฉันอยู่ไหม?
ที่ผ่านมาวิญญาณของฉันหลงผิด
บทเรียนนี้.... ช่างแพงยิ่งนัก..!!!!!
สุดท้ายเราต้องกลับไปเป็นดิน
และจำเป็นต้อง ยินดีในขณะที่โดนเผา

ถ้าเพียงแต่ฉันรู้ก่อนหน้านี้
เวลาที่ผ่านมาน้อยนิดเหลือเกิน
และถีงเวลาของฉัน
ตอนนี้ฉันอยู่ใต้พื้นดิน
พวกเขาวางฉันลง พร้อมบันทึกความผิดของฉัน
พวกเขาร้องไห้ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าฉันร้องไห้มากกว่า
เมื่อพวกเขากลับไปแล้ว ฉ้นก็ได้เจอกับพระเจ้าของฉัน

มีคำพูดที่ฉันอยากจะพูด
ใครจะรู้....พรุ่งนี้อาจเป็นวันของท่าน
สิ่งสุดท้ายที่ต้องเจอคือนรกสวรรค์
ตัดสินใจเดี๋ยวนี้ก่อนที่จะสายเกินไป
มาเถิดพี่น้องมาละหมาดกันเถอะ
ตัดสินใจเดี๋ยวนี้ก่อนที่จะสายเกินไป
สายยยยไป!!!
จงละหมาด..ก่อนที่ท่านจะถูกละหมาด
 

NOTE เป็นบทเพลงปลุกศรัทธาที่อยู่ในอัลบั้ม little bird
คำสำคัญ (Tags): #อ
หมายเลขบันทึก: 121064เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2007 17:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท