สบายอยู่แล้ว...ใจ


ไม่เป็นไร ไม่ว่ากัน

ไม่ได้รักฉันใช่ไหม

ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส

ไม่ได้โมโห ไม่ได้เกลียด

ไม่ต้องเครียด เรื่องธรรมดา

     ฉันรักเธอไม่เป็นไรใช่ไหม

     ไม่ต้องสนใจ ไม่ได้ไขว่คว้า

     ไม่ต้องหันมามอง แม้ปลายตา

     ฉันไม่ขอห่วงหา ไม่จำเป็น

คำสำคัญ (Tags): #ห่วง
หมายเลขบันทึก: 120711เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2007 23:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ก็ขอให้ถือเสียว่าเขาทำบุญมาน้อยนะครับ

   เข้ามาทักทาย

       ฉันพบตัวเองบนยอดเขาสูง

        ฉันเดินไปในไพรเถื่อน

 

  เผลอไปบันทึกยังไม่จบเลย

       ฉันอยู่ท่ามกลางท้องทะเลพิโรธ

       ฉันแอบร้องไห้กับดวงดาว   

ขอบคุณ..คุณสรายุทธ คาน  ที่เข้ามาทักทายค่ะ
     และยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนคนแรกของ blog นี้ด้วย

ไม่มีใครไม่รัก ไม่เป็นไร

สู้ต่อไปในวันหน้า เพื่อตัวเรา

อย่าใส่ใจ ใครไม่รัก ก็ช่างเขา

ทำตัวเรา ให้ดีเข้าไว้ ไม่ต้องแคร์

... อ่านละงงๆ ตัวเองจัง..

หวัดดีค่ะ ชอบแต่งกลอนเหมือนกันค่ะ

  • สวัสดีค่ะ
  • เป็นบทกลอนที่อ่านง่าย ๆ เนื้อหาบ่งบอกว่า ขอแค่รัก...ไม่ต้องการผลตอบแทน ไม่ต้องมากังวล......... ฮืมมมม...ความรักเป็นสิ่งสวยงาม  ไม่ใช่เรื่องผิด ถ้าหากเราจะรักใครสักคน เพียงแต่ว่า ในการที่จะรักใครสักคนก็ต้องดูอะไร ๆ หลาย ๆ อย่างด้วย ไม่ใช่เอาแต่รักลูกด้วย โดยไม่มีเหตุผล รักแล้วต้องไม่เดือดร้อนต่อเราเอง และผู้อื่น อันนี้ล่ะสำคัญ
  • อกหัก อกเดาะ ไม่ใช่เรื่องแปลก ยังพอเยียวยารักษาได้....มันอยู่ที่ตัวเราที่จะสู้ หรือจะถอย.....สู้เพื่อมีชีวิตใหม่ โดยไม่ต้องมาทนเจ็บปวด ทรมานอีก....ถอย ก็คือการยอมแพ้ ยอมให้ความรักมาบดบัง แล้วยังดื้อดึงไขว่คว้าหาความรักอยู่ตลอดเวลา...เมือ่ไม่สมหวัง มันจะตามมาด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัส   

คุณมะเหมี่ยวหวาน...ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมชม blog ของคุณแล้วนะคะ  เราเป็นสาวก blogger ในระยะเวลาไล่เลี่ยกันคะ  ....แล้วจะเข้าไปติดตามอ่านบันทึกนะคะ เพราะเราชอบในสิ่งที่คล้าย ๆ กัน

คุณ Sirintip ...เราสาวใต้เหมือนกันค่ะ ดิฉันนครศรีธรรมราช  ไม่ไกลก็เหมือนไกลกันนะคะ  ฝากส่งกำลังใจให้พี่น้องชาว 3 จังหวัดชายแดนใต้ทุกคนด้วย 

  • คุณเป็นใคร ฉันไม่ เคยรู้จัก
  • แต่เรารัก ในสิ่ง ที่คล้ายเหมือน
  • มีบทกลอน เป็นเรื่อง ที่คอยเตือน
  • เป็นเหมือนเพื่อน ในยาม ที่เหว่ว้า

  • แม้จะอยู่ กันไกล ไม่สำคัญ
  • เรื่องเธอฉัน สื่อถึงกัน นั้นเสมอ
  • สิ่งดีๆ เกิดขึ้นใน โลกไซเบอร์
  • ให้มาเจอ เป็นมิตรกัน นั้นเกินพอ

 .... สวัสดีอีกครั้งค่ะ ขอสมัครเป็นเพื่อนด้วยคนนะคะ

ชอบบทกลอนนี้นะคะ  ขอพูดแบบวัยรุ่น ๆ (ตอนปลาย) ว่า โดน ...!!!   อิอิ

 เป็นกำลังใจให้นะคะ    ^___^....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท