ศึกษาแหล่งเรียนรู้ สวนสัตว์เชียงใหม่


แหล่งเรียนรู้

วันนี้ทางโรงเรียน ได้นำนักเรียนไปศึกษาแหล่งเรียนรู้สวนสัตว์เชียงใหม่ จำนวน 176 คน (ไปไม่หมด ก็แอบไปกับ โครงการของเด็กพิเศษ) ครู 11 คน (ครูก็ไปไม่หมด) เด็ก ๆ สนุกกันมาก ปีหนึ่งโรงเรียนเรา ก็จะมาเที่ยว 1 ครั้ง ระยะ 2 ปีที่ผ่านมา เรา..มาเที่ยวนี้ ดูสวนสัตว์เปลี่ยนไปมาก ในการปรับปรุง อีกหน่อยคงจะอินเตอร์ มากกว่านี้ สมกับเมืองท่องเที่ยว เรา.. เห็นเขากำลังก่อสร้าง อะควอเรี่ยม  ถามวิทยากรของสวนสัตว์บอกว่า วันเด็กปี 51 คงเสร็จ เขา..เล่าให้ฟังว่า ปลาจะอยู่เหนือศีรษะเรา พื้นจะเป็นพื้นที่เลื่อนพาเราไปรอบ ๆ (แสดงว่าไม่ให้เราอยู่กับที่ ครบรอบคงให้เราออกแน่ ๆ) มีรถไปรางเดี่ยว โมโนเรียล (วันนี้เราเห็นเขาทดลองวิ่ง)

   เด็ก ๆ คงได้รับอะไรดี ๆ มากมาย สำหรับบ้านเชิงเขา.... ของเรา....      และเราจะค้องไปอีกไม่นาน

 

หมายเลขบันทึก: 119646เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2007 23:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท