ความสำเร็จของผู้บริหาร CUP รุ่นที่ 2/1


จงเป็นผีเสื้อตัวน้อยๆ ที่ช่วยกันกระพือปีกให้เกิดเฮอริเคนในระบบบริการปฐมภูมิ

สำเร็จลงไปแล้วสำหรับการอบรมผู้บริหาร CUP รุ่นที่ 2/1 ซึ่งมาถึงตรงนี้เชื่อว่าทุกท่านที่เข้ารับการอบรมได้ติดอาวุธทางปัญญาพร้อมที่จะ "เป็นผีเสื้อตัวน้อยๆ ที่ช่วยกันกระพือปีกให้เกิดเฮอริเคนในระบบบริการปฐมภูมิ" อย่างที่ อ.ชนินทร์ ได้พูดไว้ และนอกจากนั้นเรายังได้มิตรภาพ ได้เพื่อน ได้ความท้าทาย ที่จะทำให้ผู้บริหารทุกท่านนำกลับไปสร้างเครือข่ายที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนระบบริการปฐมภูมิให้เป็นดั่งที่เราฝันได้ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้งกับทุกความคิด ทุกประสบการณ์ ที่ได้ถ่ายทอดสู่เวทีการแลกเปลี่ยนตลอด 4 สัปดาห์ที่อยู่ด้วยกัน  

และอย่างที่ได้ให้คำมั่นสัญญากันไว้ว่าทุกท่านจะยังคงเชื่อมดวงใจให้เป็นเครือข่าย ดังนั้นหวังว่าคงได้พบทุกท่านอีกครั้งในที่ใด ที่หนึ่ง แต่ที่แน่ๆ ก่อนที่ได้ได้พบกันอย่าลืมใช้ช่องทาง webblog แห่งนี้เป็นเวทีแลกเปลี่ยนทางความคิดกันก่อนนะครับ

ด้วยความเคารพรัก

คำสำคัญ (Tags): #อบรมผู้บริหาร cup
หมายเลขบันทึก: 118702เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2007 17:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผู้บริหาร CUP รุ่นที่2/1 สำเร็จลงไปแล้วสำหรับการอบรม ได้ติดอาวุธทางปัญญา ไม่มากก็น้อย และพร้อมที่จะกระพือปีกให้เกิดเฮอริเคนในระบบบริการปฐมภูมิ ดังคำกล่าวของอาจารย์ขนินทร์ จะขับเคลื่อนระบบบริการปฐมภูมิให้เป็นดังที่เราฝันได้หรือไม่ ทีมสิงหนคร หวังว่าความฝันของเราจะเป็นจริงได้ ก็ขอแรงใจจากทีมอาจารย์ด้วย เพื่อผีเสื้อตัวน้อย

                                                ด้วยความเคารพ

ขอเป็นกำลังใจและจะก้าวไปพร้อมๆ กันครับ

ด้วยรัก

CUP Maechai จะเป็นผีเสื้อตัวน้อยให้ได้นะครับ ในห้วงนี้อยู่ระหว่างการบูรณาการองค์ความรู้ที่ได้รับจากการอบรม 4 สัปดาห์กับการอบรม PMQA ของสพช.สู่การปฏิบัติจริงในพื้นที่

เป็นกำลังใจให้ครับพี่ภูวนารถ ฝากความคอิดถึงๆ ทุกๆ คนด้วยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท