งานเกษตรภาคใต้ ครั้งที่ 24


วันจ่ายตังค์ ที่ มอ.หาดใหญ่

                   เริ่มแล้วครับวันนี้  10 - 19 สิงหาคม 2550 "งานเกษตรภาคใต้ ครั้งที่ 24 " ของคณะทรัพยากรฯ มอ.หาดใหญ่      ขอเชิญพี่น้องประชาชนผู้มีกะตังค์ทั้งหลาย       งานที่ทำให้ท่านทั้งหลายเสียตังค์มาถึงอีกครั้งหนึ่งแล้ว     เคยไปเที่ยวหลายครั้ง รูปแบบการจัดงานก็เดิม ๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก   บรรยากาศที่มีการจัดบอร์ดทางวิชาการของนักศึกษา มอ. ไม่ค่อยจะมีใครให้ความสนใจเท่าไร       จุดสนใจที่คนมาเที่ยวงานจะอยู่ที่ร้านขายอาหาร ต้นไม้ เสื้อผ้า   บู้ทขายรถจักรยานยนต์   รถยนต์   ยี่ห้อต่าง ๆ  จุดเด่นของงานจะอยู่แถว ๆ นี้แหละครับ   พริ้ตตี้ฉาว ๆ ไง   จะน่าสนใจขนาดไหน      ปีนี้ขอเชิญท่านทั้งหลาย      สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวเข้ามา พากะตังค์ไปด้วยนะ

คำเตือน     ผู้ที่ขับรถยนต์มาเที่ยวงาน กรุณามาแต่หัววันเดี๋ยวจะไม่มีที่จอดรถนะครับ 

คำสำคัญ (Tags): #งานประจำปี
หมายเลขบันทึก: 118647เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2007 12:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • เห็นงานเกษตร มอ. ทีไร ทำให้นึกถึงวันวานยังหวานอยู่สมัยเรียน ป.ตรีที่มอ.ทุกทีเลย ชีวิตนักศึกษาสนุกมากๆๆ ไปเดินเที่ยวงานกับเพื่อนๆ แล้วก็จบด้วยการไปจิบไวน์ลูกหว้าที่ นศ.ทำเอง... รสชาติก็แปร่งๆ ดีนะ
  • ปีนี้ ออ กับสาวๆ เพื่อนซี้ ป.โท นัดกันไว้ว่าไม่วันเสาร์ที่ 18 ก็อาทิตย์ที่ 19 จะไปเดินเที่ยวงานเกษตรแล้วก็ไปนั่งหาของอร่อยๆ กิน พี่จุ้ยสนใจจะไปเป็นภมรในหมู่ดอกไม้หรือเปล่าคะ?
น้องออคะ ถ้าพวกดอกไม้สวย ๆ ต้องการภมรสูงอายุไปบินฮอบ แฮะ ๆ ใกล้ ๆ ก็บอกแล้วกันค่ะ จะพยุงร่างไปบินด้วยนะคะ

สำหรับคนทำเกษตรที่ต้องการลดสารเคมีแล้วไม่ทำให้ผลผลิตเสียหายหรือลดลงกระผมอยากจะแนะนำให้ใช้ปูแดงไคโตซานเป็นสารอินทรีย์ ชีวภาพ เพราะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและราคาถูก เกษตรกรซื้อแล้วได้เงินคืน ปลดหนี้ได้จริง ลองมาศึกษาดูนะครับ ตอนนี้ผมก็ทำเกษตรปลูกพืชหมุนเวียนโดยใช้ปูแดงเป็นตัวกระตุ้นแทนสารเคมี มีลูกค้าจากโครงการมาซื้อบ้างแล้วก็มีคนที่เขามีเงินรักสุขภาพมาเหมาซื้อจนสินค้าไม่พอต่อความต้องการของลูกค้า ตอนนี้ผมมีรายได้จากการทำเกษตรมากจนปลดหนี้ ธกศ. ได้หลายแสนบาท ถ้าสนใจทำเกษตรแบบผมติดต่อได้นะครับ 0861933974 โยธิน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท