วีดิทัศน์การอบรมวิจัยพัฒนานวัตกรรมฯ จัดทำเสร็จแล้ว


ขอเชิญรับได้ หรือรอรับทางไปรษณีย์

เรียน  สมาชิกเครือข่ายวิจัยทางการศึกษากรุงเทพมหานคร

        สืบเนื่องจากที่เครือข่ายวิจัยทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ร่วมกับสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา สพฐ. จัดการอบรม"วิจัยพัฒนานวัตกรรมเพื่อนักเรียนและวิชาชีพครู" ณ หอประชุมพิฆเนศวร มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เมื่อวันเสาร์ที่  ๒๑  กรกฎาคม  ๒๕๕๐ โดยมีวิทยากร คือ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ศ.ดร.สุวิมล  ว่องวาณิช  ผศ.ดร.พิชิต  ฤทธิ์จรูญ และ ดร.ไพรัช  สู่แสนสุข เป็นวิทยากร นั้น ในการอบรมได้มีการบันทึกวีดิทัศน์การบรรยายไว้โดยได้รับอนุญาตจากวิทยากรแล้ว  และได้มีสมาชิกสนใจสั่งสำเนาไว้จำนวนหนึ่ง

        บัดนี้วีดิทัศน์ดังกล่าวตัดต่อและทำสำเนาเสร็จแล้ว  จึงขอเชิญสมาชิกเครือข่ายที่สั่งทำสำเนาไว้และแสดงความประสงค์มารับเองมารับได้ที่...

              สำนักงานคณะ-วิทยาลัยการฝึกหัดครู  มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ในเวลาราชการ (เจ้าหน้าที่ชื่อ คุณเอี้ยง) โทรศัพท์ 02 522 6613 , 02 521 1409

         สำหรับท่านที่แจ้งให้ส่งทางไปรษณีย์ทางเจ้าหน้าที่ก็กำลังดำเนินการทยอยจัดส่งให้ในวันนี้ด้วยเช่นกัน

         ขอเชิญสมาชิกร่วมกิจกรรมของเครือข่ายฯ ในโอกาสต่อๆ ไป  ในช่วงใกล้ๆ นี้ มี ๒ กิจกรรม คือ ในวันที่  ๒๕  สิงหาคม  ๒๕๕๐ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ซึ่งเป็นการอบรมการนำเสนอและเขียนรายงานการวิจัย และ ในวันที่  ๒  กันยายน  ๒๕๕๐ ซึ่งเป็นการประชุมวิชาการประจำปีของเครือข่าย ดูรายเอียดได้ที่ ไฟล์อัลบั้มด้านขวามือ (ไฟล์  conference_BKK)

         หวังว่าจะได้พบกันและเรียนรู้ร่วมกันในกิจกรรมของเครือข่ายฯ ครับ

หมายเลขบันทึก: 118641เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2007 12:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท