ประสาน44


ตอบข้อคิดเห็น Dr.rose

10/1/49

          วันนี้โชคดีไม่มีงานถ่ายตอนเช้า เพราะวันนี้ตอนเช้าที่มามีขบวนเสด็จของสมเด็จพระพี่นางฯ ทำให้เข้ามาช้า ส่วนในตอนบ่ายก็ไม่มีถ่ายงานแต่ต้องไปเดินสายวงจรปิด 2 จุด ใช้กล้อง MINI DV 2 ตัว ไมค์ลอย 3 ตัว และเครื่อง Switching SE-800 ตัวใหม่สุดของสถานเทคโนฯ ที่ซื้อมา

          ไปเดินวงจรปิดกับพี่สัญชัย พี่เนศ พี่วิทยา พี่หนู พี่สุขสัญ วันนี้ใช้เวลาค่อนข้างนานในการติดตั้งอุปกรณ์เพราะพวกพี่ๆเขายังไม่ค่อยได้เคยใช้เครื่อง Switching SE-800 ตัวใหม่ บ่อยนัก เดี๋ยวมีภาพไม่มีเสียง เดี๋ยวเสียงมาภาพไม่มา ต้องลองผิดลองถูกนานอยู่พอสมควร และพี่สัญชัยก็บอกว่าพรุ่งนี้ให้ผมมาอยู่คนเดียวกับการคุมกล้อง 2 ตัว กับเครื่อง Switching SE-800 ตัวใหม่

          ตอบคำถามที่อาจารย์ถาม เนื่องจากเมื่อวานที่ไปถ่ายที่ตึกโภชนาการผมเองทำหน้าที่เป็นตากล้องความสนใจเลยอยู่ที่การจับภาพภายในห้องมากกว่า ดังนั้นเนื้อหาที่อาจารย์เขาบรรยายให้ฟังเกี่ยวกับสมุนไพรและเครื่องเทศนั้นยังได้ยินไม่ประติดประต่อกันเท่าไหร่ แต่ก็พอจะได้ยินอยู่ว่า....

          เหตุผลของการใส่ตะไคร้ในต้นยำควรจะใสหลังจากน้ำเดือดแล้ว เพราะถ้าใส่ก่อนสีของน้ำต้มยำจะเป็นสีเขียวไม่สวย และไม่น่ารับประทาน....

         ส่วนในเรื่องของข้อคิดเห็นวันที่ไป Present งาน นั้นผมเองก็ได้เรียนรู้จากเพื่อนๆคนอื่นว่า......อย่างของประพจน์ได้รับความไว้วางใจจากพี่ๆ ให้ออกไปถ่ายงานนอกสถานที่ , ถ่ายสัมภาษณ์ ส.ส.สุดารัตน์.   ส่วนที่ GMM. ก็มีการใช้วัสดุที่หาได้ง่ายๆมาทำเป็นของประกอบฉากได้สมจริง เช่น การทำกีต้าร์ของนักดนตรีที่ทำจากโฟมแล้วก็ใช้แสงช่วยทำให้ดูสมจริง และการทำงานของเพื่อนๆก็บอกว่าทำงานตามลำพังมากขึ้น ทุกคนบอกว่างานสนุกดีครับ

        วันนี้พี่พาสวรรณ (พี่เอ๋) ได้ทำการประเมินให้ผมกับจุฑารัตน์ พร้อมกับแบบประเมินของนภาพรและสุรีย์ด้วย ส่งไปที่ [email protected] แล้วในวันนี้  

        ส่วนเรื่องการแนะนำสถานที่การฝึกประสบการณ์วิชาชีพนั้น ทางนักศึกษาฝึกงานที่ศิริราชเราได้จัดส่งให้อาจารย์บุญเที่ยงไปแล้วเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 49 แล้วเป็นแผ่น CD แนะนำสถานเทคโนโลยีการศึกษาแพทยศาสตร์

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11804เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2006 16:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท