เศณวี44


PRESSNT ครั้งที่ 2

วันที่  6มกราคม  วันนี้ได้มีกำหนดการรายงานความคืบหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเทคโนฯ  ซึ่งก็เป็นครั้งที่ 2 แล้ว และได้ดีใจที่ได้เจอเพื่อน เพราะว่าไม่ได้เจอกันตั้ง 1 เดือนเต็ม  สำหรับการรายงานกลุ่มกระผมก็ได้ออกเป็นกลุ่มที่ 2 ต่อจากกลุ่ม กฟผ. ซื่งรายละเอยดรายงานการฝึกประสบการณ์ของผม คือ  ได้เสนอเรื่องการได้มีส่วนร่วมในการผลิตรายการโทรทัศน์กึ่งสารคดี ที่ชื่อว่า  มันแปลกดีนะ ซึ่งก็ได้บอกว่าหน้าที่ที่ต้องทำนั้นก็มี ถ่ายวิดีโอ / ภาพนิ่ง และการเขียนสคริปต์รายการ  ฯลฯ

สำหรับกลุ่มของสสวท. นั้นทำสื่อเหมือนกับเป็นต้นแบบให้กับอาจารย์ท่านอื่นมาศึกษาแล้วก็มีการแจกคู่มือ เช่น การทำสื่อรูปทรงเรขาคณิต ซึ่งเป็นเรื่องที่ชัยฟทธิ์ ถนัดอยู่แล้ว

และกลุ่ม ITV ซึ่งก็มีประพจน์คนเดียวนั้นก็น่าสนใจที่สุด เพราะว่าได้มีการไปถ่ายทำสด ๆ และนำมาออกอากาศในช่วงข่าวภาคเที่ยงอีกด้วย และนอกจากนั้นได้มีการถ่ายสกู๊ป อีกด้วย

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11754เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2006 00:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ดร.รสสุคนธ์ มกรมณี
เวลาที่เราพบว่าสิ่งใดน่าสนใจ เราควรเขียนถึงสิ่งนั้นให้ละเอียดเพียงพอที่ในอนาคต (ซึ่งไม่รู้ว่านานเท่าใด) เราจะมีข้อมูลเพียงพอที่จะใช้เป็นพื้นฐานในการสร้างหรือเชื่อมต่อกับประสบการณ์ใหม่อื่นๆ หรือนำไปใช้ประโยชน์ได้  อ้อ...ระวังเรื่องตัวสะกดเวลาเขียนเสมอนะคะ (แก้ไขด้วย)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท