ภาระงาน (งานประจำ Routine)


Routine

ภาระงาน, งานประจำ, หน้าที่รับผิดชอบ (Routine) ของนักวิชาการศึกษา คือ สนับสนุนด้านการเรียนการสอน โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญของนิสิตเป็นสำคัญ เพื่อให้การผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพที่พึงประสงค์ สู่สังคม และประเทศชาติอย่างมีคุณภาพ ซึ่งเป็นไปตามภารกิจหลักของมหาวิทยาลัยด้านการผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ คุณธรรม จริยธรรม ซึ่งเป็นงาน Routine ที่นักวิชาการศึกษาปฏิบัติเป็นประจำ ทุกปีการศึกษากับนิสิตทุกรุ่น จึงถือได้ว่าเป็นงานที่สำคัญอันดับแรกที่จะทำให้คณะ และมหาวิทยาลัยเดินไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้

ภาระงาน งานประจำ หน้าที่รับผิดชอบ (คลิก)

คำสำคัญ (Tags): #routine
หมายเลขบันทึก: 117377เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2007 15:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 11:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อู้ฮู...งานเยอะจริงๆ นะคะเนี่ย แต่ก็ยังสู้อุตสาห์เขียนบันทึกใน Blog ต้องขอขอบคุณ

ความที่งานเยอะ  ความรู้ก็จะมากตามไปด้วย ความรู้ที่เป็นทักษะ ฝังใน DNA ของคุณดา  อย่าลืมถ่ายทอด เจือจาน แด่เพื่อนร่วมโลกด้วยนะคะ

อ้อ...นอกจากนี้  ใครไม่ทราบ ก็จะบอกให้ทราบด้วยว่า คุณดา เป็นนักประเมินสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน มืออาชีพ เชียวนะคุณ  (แต่ไม่ได้ทำเป็นอาชีพ  ทำเป็นการกุศล)

ก็เลย...คาดได้ว่า  คุณดา ต้องมีประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากมายทีเดียว

ว่างๆ ก็ เขียนให้อ่านหน่อยซิคะ...ได้โปรด

ต้องขอบคุณคุณดามากนะคะ  ช่วยติดต่อประสานงาน แก้ปญหาต่าง ๆ ให้กับนิสิตภาคเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก

สวัสดีค่ะ

ดิฉันทำงานอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา เห็นว่าเป็นตำแหน่งเหมือนกัน ก้อเลยเข้ามาทักทาย และประเด็นสำคัญ คือ ตอนนี้กำลังศึกษาถึงการทำคู่มือปฏิบัติงานของนักวิชาการศึกษา แต่ยังขาดประสบการณ์ เพราะเพิ่งเข้ามาทำงาน ก็เลยอยากจะขอคำปรึกษา ช่วยชี้แนะด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท