~ ผู้หญิงคนหนึ่งกับตัวเลข AHS ~
นางสาว ~ ผู้หญิงคนหนึ่งกับตัวเลข AHS ~ เซี่ยงว่อง

ผลการตรวจสอบด้านบัญชีการเงินและพัสดุ และด้านอื่นๆ ของคณะสหเวชศาสตร์ ม.นเรศวร ปีงบประมาณ 2550


เสี้ยวหนึ่งของการทำงาน ขึ้นอยู่กับการพิจารณาผลการทำงาน และการปรับปรุงแก้ไข พัฒนา อย่างต่อเนื่องตลอดเวลาจากคนในงานการเงินและพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์ ม.นเรศวร..

     ~ จากผลการตรวจสอบของหน่วยตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยนเรศวร ที่ได้เข้าตรวจด้านการเงิน พัสดุ ด้านอื่นๆ คณะสหเวชศาสตร์ ระหว่างวันที่ 22 - 30 พฤษภาคม 2550 ปีงบประมาณ 2550 นั้น (คลิก)

     งานการเงินและพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์ได้พยายามแก้ไขปรับปรุง ตามข้อเสนอแนะของหน่วยตรวจสอบภายในมหาวิทยาลัย ทั้งนี้ได้นำเสนอผลการปรับปรุงดังกล่าว เสนอในวาระการประชุมคณะกรรมการประจำคณะสหเวชศาสตร์ ครั้งที่ 7/ 2550 วันที่ 25 กรกฏาคม 2550 โดยได้รับความช่วยเหลือจากรองคณบดีฝ่ายบริหาร (อ.สุวรรณา ถาวรรุ่งโรจน์) ในการช่วยคิด ช่วยแก้ไขให้งานการเงินและพัสดุ เสมอมา นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากคนในงานการเงินและพัสดุ ที่ช่วยกันอย่างขยันขันแข็งให้งานการเงินและพัสดุ พัฒนางานอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา (คลิก)

      เสี้ยวหนึ่งของการทำงาน ขึ้นอยู่กับการพิจารณาผลการทำงาน และการปรับปรุงแก้ไข พัฒนา อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา โดยได้รับความร่วมมือร่วมใจจากคนในงานการเงินและพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์ ม.นเรศวร ทุกคน....ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 117154เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2007 19:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท