สุกัลยา43


ได้ยา

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  แผนกผลิตสื่อสิ่งพิมพ์

ช่วงเช้า

     วันนี้เป็นวันแรกที่เราจะต้องลงไปอยู่ที่แผนกผลิตสื่อและสิ่งพิมพ์ แต่ที่ชั้น5มีการจัดที่ทำงานใหม่เพื่อต้อนรับบุคคลที่ขึ้นมาทำงานใหม่หลายคนและรวมถึงพี่ปุ๋ยผู้ดูแลเราก็ต้องย้ายโต๊ะทำงานใหม่ด้วยทำให้วันนี้เราเลยไม่ต้องลงไปที่แผนกผลิตสื่อและสิ่งพิมพ์เพราะต้องอยู่ช่วยที่ชั้น5 จัดสถานที่ทำงานให้กับบุคคลที่ขึ้นมาใหม่ซึ่งเราก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีแน่ๆกี่คน เราช่วยพี่ปุ๋ยย้ายของไปที่โต๊ะใหม่และช่วยทำความสะอาดของที่ย้ายก่อนที่จัดทุกอย่างให้เข้าที่

ช่วงบ่าย

     มีการประชุมกันในห้องของหัวหน้ากองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์เราก็ช่วยเตรียมของที่จะรับรองแขก เช่นน้ำ กาแฟ มีหัวหน้าแผนกมาประชุมกัน เมื่อเสร็จการประชุมแล้วเราก็เก็บของไปล้างและเข้าที่เดิม และวันนี้เราได้ทำการ Copy CD การแสดงของเราในวันปีใหม่ของฝ่ายด้วยแล้วเพื่อนก็จะได้ดูในการนำเสนองานครั้งหน้าแน่นอน วันนี้เราลงไปที่ตึกผู้ว่าการทำให้เกิดการแพ้อะไรก็ไม่รู้เราเลยเป็นผื่นขึ้นที่แขนพี่เปิ้ลเลยให้ยากลับบ้าน 1 ขวด

ความรู้ที่ได้รับในวันนี้

     -วันนี้ไม่มีงานวิชาการอะไรที่ทำให้เราได้ความรู้แต่เราได้เรียนรู้งานในการจัดเตรียมความพร้อมในเรื่องอาหารที่จะต้องจัดเตรียมให้ผู้ใหญ่ว่าเราจะต้องระวังการทำงานอย่าให้ผิดพลาดในเรื่องความสะอาดและความเรียบร้อย

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11708เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2006 16:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ดร.รสสุคนธ์ มกรมณี
แล้วจะรออ่านรายละเอียดค่ะ   เวลาเขียนสะกดคำให้ถูกด้วยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท