ภัทรา 42


"ต้อนรับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์จาก สสส "

วันพฤหัสบดี ที่ 5 มกราคม พ.ศ.2549

       วันนี้เดินทางมาถึงตามเวลาปกติ การเดินทางขามารถค่อนข้างจะติดทำให้การเดินทางล่าช้า แต่ก็มาทันเซ็นต์ชื่อเข้าทำงาน 08.30 น. วันนี้ต้องแต่งตัวชุดนักศึกษาให้เรียบร้อยเป็นพิเศษ เนื่องจากวันนี้จะมีผู้ใหญ่มาจากสำนักงานเสริมสร้างสุขภาพแห่งชาติ (สสส.) เข้ามาเยี่ยมที่ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษา เนื่องจากจะมีการจัดการประชุมการผลิตรายการโทรทัศน์ร่วมกันระหว่าง 2 หน่วยงาน คือ ศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษากับ สำนักงานเสริมสร้างสุขภาพแห่งชาติ (สสส.) ซึ่งตามกำหนดการจะมาถึงที่ศูนย์ฯ ประมาณ 13.00 น.

ในช่วงเช้าก็ไม่ได้วุ่นวายอะไรมาก มีการตกแต่งห้องประชุมเพิ่มเติมนิดหน่อย Set เครื่องเสียง และไฟ รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในห้องประชุม พอเรียบร้อยแล้วก็ขึ้นไปนั่งพิมพ์งานที่ห้องเทคนิค

เวลา 12.00 น. ก็พักรับประทานอาหาร หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ช่วยแม่บ้านและอาจารย์เอ๋จัดเตรียมของว่างสำหรับต้อนรับแขก หลังจากที่จัดเตรียมของว่างเสร็จไม่นานนัก เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเสริมสร้างสุขภาพแห่งชาติ (สสส.) ก็มาถึง หน้าที่ของเราก็คือ คอยอำนวยความสะดวกให้แก่อาจารย์ เจ้าหน้าที่จากศูนย์เทคโนฯ และเจ้าหน้าที่จาก สสส. จากนั้นก็นำของว่างไปให้ทุกท่านได้รับประทานกันระหว่างการประชุม กว่าจะประชุมเรียบร้อยเวลาก็เลยเข้าไปบ่าย 3 โมงกว่า เมื่อเจ้าหน้าที่จากศูนย์เทคโนฯ และเจ้าหน้าที่จาก สสส.ออกมาจากห้องประชุมแล้ว ก็เป็นหน้าที่ของพวกเราชาวนักศึกษาฝึกงานที่พาทุกท่านเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ภายในศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์และวิดีโอเทปเพื่อการศึกษา (รังสิต) ซึ่งได้แก่ ห้องสตูดิโอ 1,2 และ 3 ห้องตัดต่อ 5 และ 6 ห้องบรรยาย ฯลฯ จากนั้นเมื่อแขกกลับบ้านแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

ETI017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11669เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2006 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท