วันแม่


12 ส.ค.
เมื่อวานหลังเลิกเรียน มีนัดกับแฟน....ของคุณพ่อ ซึ่งก็คือคุณแม่เรานั่นเอง 555 คุณแม่ชวนไปเป็นเพื่อนเลือกซื้อรองเท้า เพื่อใส่ไปงานกาล่าดินเนอร์ ....อุ้ย..ไม่ใช่ ไปงานแต่งงานลูกชายของเพื่อน สนิท งานนี้กะว่าต้องสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า สู้ตายเลยค่ะ แม่เจ้าบ่าวก็แม่เจ้าบ่าว เหอะ เลือกกันอยู่นานมาก เข้าบูทโน้นออกบู้ทนี้ รวมๆระยะทางแล้ว ประมาณว่า จากหาดใหญ่ ถึงสงขลาน่ะค่ะ ...เนี่ยยังปวดน่องไม่หายเลย แต่ทำไงได้ความสุข ของคุณแม่เรานี่เนอะ ................ พอเช้าวันนี้ ประมาณตี 5 คุณแม่สุดที่ Love ก็มาเคาะเรียกให้ลงมาใส่บาตร เนื่องในวันอาสาฬหบูชาอีกด้วย เห็นคุณแม่ใส่บาตรเสร็จ หน้าตายิ้มพิมพ์ใจ ได้บุญ มาโขเชียว ...........ส่วนเรา ยังเมื่อยน่อง และ แถม ง่วงอีกต่างหาก แต่ก็หายเป็นปลิดทิ้ง เมื่อแม่เดินมาหอมแก้ม และบอก "แม่รักหนูนะคะ" ไอ้ที่ปวดน่องเนี่ยหายขึ้นมาทันที และคิดว่าสามารถเดินชอปปิ้งกับแม่ได้ไกลว่าเดิม ซะอีก 55555 แม่ก็เลยได้หอมฟอดใหญ่คืนกลับไปจากลูกสาวคนสวย ด้วย ประการฉะนี้ .............. รักแม่ค่ะ..........
คำสำคัญ (Tags): #แม่
หมายเลขบันทึก: 115474เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2007 11:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
น่าชื่นชมที่การแสดงความรักต่อคุณแม่ของหญิงอร ไม่ได้มีเฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม แต่หญิงอรทำให้ทุก ๆ วันกลายเป็นวันแม่ได้อย่างน่ารัก เป็นลูกที่ควรเอาเป็นแบบอย่าง เป็นอย่างยิ่ง

ดีจังเลยค่ะ

ของดิฉัน พ่อกับแม่ไปเที่ยวกันค่ะ วันนี้เลยพาน้องชายไปทำบุญมาเหมือนกัน      ...C...

ใช่แล้วค่ะ การแสดงความรักกับพ่อแม่ไม่ต้องแสดงออกเฉพาะวันสำคัญคือวันแม่อย่างเดียวแต่ความแสดงออกทุกวัน โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่แสดงความรักกับพ่อและแม่ทุกวันค่ะ

คุณแม่ คุณลูก รักกัน ปฏิบัติต่อกันน่ารักมากคับ ผมคนอ่าน อ่านแล้วยังอดที่จะอมยิ้มไว้ไม่ได้เลย รักแม่ ดีกับแม่ ทุกๆวันนะคับ

ใช่แล้วค่ะนู๋อร เป็นคนที่แสดงความรักต่อครอบครัวได้น่ารักมากๆ (จากบันทึกบวกกับการสังเกตเห็นด้วยตัวเอง) ซึ่งต่างกับบ้านของนู๋ ออ เลย บ้าน ออ เป็นแบบ "รักนะแต่ไม่แสดงออก" เราไม่ค่อยกล้าแสดงความรักต่อกันซักเท่าไร แต่เราสื่อด้วยใจถึงกันมากกว่าว่า "เรารักกัน" ไม่แพ้ครอบครัวนู๋อรเหมือนกันนะจ๊ะ อิๆๆๆๆๆๆ

นู๋ ออ จ้ะ อย่างน้อย ๆ ก็ยังมีใครบางคนที่เค้าแสดงออกกับนู๋อออยู่เนือง ๆ น่ะจ้ะ อิอิอิ.....

ถือเป็นความรักความเข้าใจค่ะซึ่งจริงๆแล้วเราไม่ได้ลำบากเลยในการทำให้พ่อแม่มีความสุข

ว่าแต่ปีนี้พาหม่าม้า ไปเที่ยวที่ไหนคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท