การอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาระดับชาติขั้นต้น มวยไทย-มวยสากลสมัคเล่น


การอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาระดับชาติขั้นต้น 25-29 กรกฎาคม 2550

          การอบรมครั้งนี้ทราบเป็นผลงานกองพัฒนาบุคลากรการกีฬา ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ระยะเวลาการอบรมกำหนดไว้ 5 วัน รูปแบบการอบรมมีทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ แต่ที่ไม่รู้จริงๆ คือทำไมเลือกหนองคายเป็นสถานที่จัดการอบรมก็ไม่ทราบ งานนี้ที่ได้เข้าร่วมถือได้ว่าเป็นโอกาสดีอย่างมาก  ก็ถือโอกาสขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนทำให้เกิดงานนี้ทุกๆ ท่าน

          วันนี้เป็นวันแรก และทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ภาคเช้ารับฟังบรรยาย ภาคบ่ายย้ายไปฝึกปฏิบัติที่ค่ายมวย "ช.พิณราช หนองคาย" บรรยากาศติดลำน้ำโขง เพื่อนๆ ที่มาจากต่างจังหวัดชอบอกชอบใจมาก ... พรุ่งนี้จะย้ายไปอีกค่ายหนึ่ง "ค่ายบ่อปลาบุญชู"

          บรรยากาศการอบรมในวันนี้สุดยอดมาก ได้รู้จักกับเพื่อนๆ ในวงการกำปั้นจากทั่วเมืองไทย รวมแล้วก็ 62 คน มาจากเกือบทุกจังหวัด วิทยากรที่ทำหน้าที่ให้ความรู้ก็เป็นระดับยอดฝีมือระดับประเทศทั้งนั้น ประกอบด้วย "สิงห์เชิ้ตขาว" จากเอเธนส์เกมส์ 2004 อ.สมศักดิ์  เสียงหลาย  คนต่อมาก็ "กระทิงดุแห่งทุ่งรังสิต" พฤหัสเล็ก ศิษย์ชุนทอง และอีกคนก็ "มนุษย์หิน" ชาติชายน้อย  ชาวไร่อ้อย  ซึ่งทั้ง 3 ท่านนี้ก็จะอยู่กับคณะพวกเราทั้ง 62 คน จนครบทั้ง 5 วัน

หมายเลขบันทึก: 114593เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2007 22:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 10:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ครูฝึกสอนมวยสากลค่ะอยู่ที่ในของประเภทไทยอยากเรียนมวยสากลจริงค่ะ

แต่เป็นผู้หญิงเรียนได้ไมค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท