ความเห็นจากสมาชิกศูนย์


ความคิดเห็นบางส่วนของสมาชิกศูนย์ฯ ที่เขียนข้อความไว้ในใบสมัคร ณ เดือนกรกฏาคม 2550

                     ศูนย์ฯ ได้รับสมัครผู้สนใจ เป็นสมาชิก โดยกำหนดแบบฟอร์มให้นักเรียนที่ประสงค์สมัครกรอกข้อความ  นอกจากนี้ ยังได้มีช่องที่ให้ปรากฏคำยินยอมของผู้ปกครอง ในหมายเหตุตอนท้าย ศูนย์ฯ ขอรับค่าบำรุง จำนวน 50 บาท / 1 เทอม

                     ต่อไปนี้เป็นความคิดเห็นบางส่วนของสมาชิกศูนย์ฯ ที่เขียนข้อความไว้ในใบสมัคร ณ เดือนกรกฏาคม 2550 ดังนี้. -

                      เหตุผลที่สมัครเป็นสมาชิก คือ   สนใจ อยากจะเรียนรู้ / อยากเล่นของเล่น อยากอ่านหนังสื อยากเป็นคนเก่ง / ชอบอ่านหนังสือ / อยากหาความรู้เพิ่มเติม / อยากมีความรู้เพิ่มเติม ให้มีความรู้มาก ๆ ขึ้นที่ทันเหตุกาณ์ของโลกในปัจจุบัน / อยากได้ความรู้ / เพราะอยากจะไปอ่านหนังสือ เล่นของเล่น / อยากพัฒนาสมอง / ชอบและอยากมีความรู้ / อยากพัฒนาสมอง และสมองจะได้ดีขึ้นมาก / อยากเล่นบ้าน / ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ / .....

                      .....ต้องการศึกษาความรู้และประโยชน์จากศูนย์ GTX / เพราะได้เข้าไปศึกษาการเรียนรู้และมีสมาธิในการอ่านหนังสือ / อยากได้ความรู้จากศูนย์ GTX / เพราะได้ความรู้ต่าง ๆ แสวงหาความรู้ได้ทุกเวลา / เพราะจะได้ความรู้ / เพราะอยากจะมาใช้ศูนย์ / มีหนังสือให้อ่านมากมาย / เป็นคนชอบอ่านหนังสือมาก / อยากเรียนรู้มากขึ้น / เพราะชอบอ่านหนังสือ /อยากเรียนหนังสือเก่ง / อยากได้ความรู้เพิ่มเติม / ได้อ่านหนังสือ มีของเล่น / เพราะมีหนังสือสนุกมากมาย / อยากได้ความรู้ / อยากทำกิจกรรม / ได้อ่านหนังสือทุกประเภทและเล่นของเล่นที่ชอบ

                      ...........................................

คำสำคัญ (Tags): #ความคิด
หมายเลขบันทึก: 113222เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2007 09:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท