หาข้อมูล...รับบริจาคคอมพิวเตอร์ให้โรงเรียน


ปีที่ผ่านๆ มาก็พอรับได้ครับ ตอนนี้เด็กนักเรียนเพิ่มมากขึ้น แต่เครื่องคอมพิวเตอร์น้อยลง

เข้ามาบันทึกเรื่องนี้  ก็ไม่ได้หวังผลอะไรมากมายนัก

แค่อยากจะระบายออกมาดังๆ ว่าที่โรงเรียนของผมมีห้องเรียนคอมพิวเตอร์ห้องเดียว ใช้งานตั้งแต่ ประถม 1 ถึง มัธยม 3 (ชั้นละ 2 ห้อง) รวม 18 ห้องเรียน เรียนห้องละ 2 ชม. (คุ้มค่ามากเลยใช่ไหมครับ) 

เมื่อก่อนนักเรียนใช้ 2 คน ต่อ 1 เครื่อง ปัจจุบัน บางห้อง 3 คน ต่อ 1 เครื่องแล้วครับ 

สงสารนักเรียนครับ  เลยบันทึกระบาย กระจายข่าวมาทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์  เผื่อพอมีแนวทางที่จะได้มาซึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์เพิ่มขึ้น

เห็นโรงเรียนบางโรงเรียนใช้วิธีขอคอมพิวเตอร์จากหน่วยงานต่างๆ ที่เค้าโละรุ่นเก่า เพื่อซื้อรุ่นใหม่ๆ ก็ได้ผลดีนะครับ เอามาอัพโปรแกรมเอง (ว่าแต่จะมีวิธีติดต่อหน่วยงานอย่างว่าที่ไหนล่ะครับ หรือหน่วยงานไหนเค้าบริจาค ช่วยบอกผมทีนะครับ...กุศลแรงนะครับ)

บางโรงเรียนใช้วิธีขอบริจาคจากผู้ปกครอง หรือผู้มีจิตศรัทธา  ( โรงเรียนผมมีผู้มีจิตศรัทธาเยอะครับ  แต่ผู้มีกะตังค์ไม่ค่อยมีครับ)

บางโรงเรียนใช้วิธีเช่าซื้อจากบริษัท แล้วทยอยผ่อนชำระ (ตามแต่ศักยภาพของผู้บริหาร...แต่ผมคิดว่าแม้ไม่ใช่ผู้บริหาร ถ้ามีทางใดพอจะช่วยได้ ก็น่าจะลองทำดู ใช่ไหมครับ)

เฮ้อ....ระบายออกไปพอโล่งหน่อย  ไม่รู้มีใครแอบได้ยินบ้างก็ไม่รู้  ถ้าเผลอได้ยิน แล้วบังเอิญมีวิธีการแนะนำ  ผมยินดีรับคำแนะนำอย่างยิ่งครับ

ช่วยเด็กๆ ได้กุศลแรงจริงๆ นะครับ 5555

 

 

หมายเลขบันทึก: 113206เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2007 01:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)
โรงเรียนไหนครับ นี่  อยู่ไกลมั๊ยครับ

โรงเรียนสุเหร่าลำแขก  10/11 หมู่ 9 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก  กรุงเทพมหานคร 10530 โทร. 025431931  ครับผม

ต้องขอขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบันทึกนี้นะครับผม

มีสิครับ  ทำไมจะไม่มี .. คำแนะนำดีๆ เดี๋ยวก็มาเพียบ

  1. พยายามไปอ่าน Blog ที่ท่านสนใจ ให้มากราย และอย่าลืม ให้ข้อคิด  ความเห็น และปิดท้ายด้วยบอก Link มายังบันทึกนี้ .. ได้ 2 ต่อคือ เขาได้ตามมาอ่าน เรื่องดีๆใน Blog นี้  และอาจมีความเห็น + เห็นใจ เรื่องคอมฯก็ได้  ใครจจะรู้
  2. กลับไปอ่านข้อ 1 ครับ และทำตามเรื่อยๆ .. อิ อิ อิ.

ขอบคุณท่านอาจารย์ที่ชี้แนะ และเป็นกำลังใจให้ ผมขอนำไปปฏิบัติ ณ บัดนี้ครับผม

 

สอบถามเรื่องการบริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งานแล้วจากหน่วยงานของรัฐให้โรงเรียนว่าตามระเบียบ ต้องติดต่อต้นสังกัด เช่น กทม.หรือเขตการศึกษาก่อนมั้ยคะ หรือว่าติดต่อกับทางโรงเรียนที่รับบริจาคได้โดยตรงเลย

P

ถ้า อ.รตนญาณ มีเวลาว่างและผ่านมาราชภัฏพระนคร กรุณาแวะมาแถวๆ อาคาร 6 (โปรแกรมศิลปกรรม) ผมมีเครื่องคอมพิวเตอร์เก่าๆอยู่ 2-3 เครื่อง ดีบ้างชำรุดบ้าง ลองมาดูนะครับ ถ้าพิจารณษแล้วว่ามันใช้ได้ ก็มาขนไปเลย

ขอบคุณ..คุณพิมพ์พิชชา มากครับ

การบริจาคให้โรงเรียนสามารถติดต่อกับโรงเรียนได้โดยตรงเลยครับ

 ขอบคุณ..อ.มนูญ  ไชยสมบูรณ์ ครับผม

ถ้าผมแวะเข้าไปที่พระนคร ผมจะไม่ลืมที่จะแวะไปพบท่านอาจารย์ครับ

โรงเรียนที่ผมสอน ไม่มีคอมพิวเตอร์สำหรับให้นักเรียนได้เรียนรุ้จากของจริง

ส่วนมาดูภาพ จึงอยากขอบริจาคให้เพื่อจะได้นำไปสอน

ท่านใดจะทำบุญกับเด็ก ติดต่อที่นายวัฒนา ถาวร โรงเรียนบ้านเสลาสุขเกษม ตำบลโคกเพชร อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ 33140 โทร 0892851526

โรงเรียนชุมชนบ้านผำ

เรียน ท่านผู้ใจบุญ

โรงเรียนชุมชนบ้านผำ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ด เขต 2 ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 9 บ้านผำ ตำบลเมืองสรวง อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด รหัสไปรษณีย์ 45220 โทรศัพท์ 043-597205 แฟกซ์ 043-597321

- เป็นโรงเรียนขยายโอกาส เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ถึง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

- ปี 2552 มีนักเรียน 350 คน อนุบาล 53 คน ประถม 187 คน มัธยม 110 คน

- เป็นโรงเรียนส่งเสริมการอ่านยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน ของ สพท.รอ.2

- ผู้บริหารส่งเสริมการอ่านยอดเยี่ยม สพท.รอ.2

- ห้องสมุดส่งเสริมการอ่านยอดเยี่ยม สพท.รอ.2

- ในปีการศึกษา 2552 ทางโรงเรียนจะปรับปรุงห้องสมุดส่วนหนึ่งให้เป็นห้องสมุด Digital หรือ e-library ให้นักเรียนที่เข้าห้องสมุดสามารถสืบค้นข้อมูลทาง internet ได้ และทางโรงเรียนก็ได้ติดตั้ง internet ความเร็วสูง adsl

ไว้แล้วปัญหาที่ประสบคือ เครื่องคอมพิวเตอร์มีน้อย ไม่เพียงพอ

จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านได้ช่วยบริจาคงบประมาณเพื่อจัดซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือจัดซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้กับทางโรงเรียนด้วยครับ ตามแต่จะเห็นสมควร

โดยส่งตามที่อยู่ข้างบน หรือบริษัทขนส่งเอกชนที่มีรถสิบล้อขนส่งให้คือ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด สายสงวนขนส่ง สำนักงานใน กทม. คือ เลขที่ 82/50 ถนนพุทธมลฑลสาย 2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. โทร 02-8874698-9 แฟกซ์02-8874699 หรือจะให้ทางโรงเรียนนำรถมารับถึงที่สำนักงานก็ยินดีครับ

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูง

นายอภิวัฒน์ เดชอุดมวรกุล

ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านผำ

[email protected]

โครงการ “ปันน้ำใจให้น้องสู่ท้องถิ่น”

คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ สื่อการเรียนการสอนนี้ สานฝันให้น้อง........เปิดรับเป็นครั้งที่สองแล้วนะครับ

คณะนักเรียนเดินเรือพาณิชย์ได้จัดให้มีโครงการ“ปันน้ำใจให้น้องสู่ท้องถิ่น” ขึ้นในครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการช่วยสร้างสรรค์สังคมทั้งทางตรงและทางอ้อม พร้อมทั้งสร้างความรักความสามัคคีให้กับคณะนักเรียนเดินเรือพาณิชย์ ด้วยการจัดหาสิ่งของหรือรับบริจาค อุปกรณ์สนับสนุนการศึกษายุคใหม่ อาทิ คอมพิวเตอร์และเครื่องโสตทัศนูปกรณ์ต่างๆไปมอบให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนโดยครั้งนี้กำหนดจะไปบริจาคที่ โรงเรียนบ้านเหงี่ยงกระจ๊ะ(คุรุราษฎร์สามัคคี) ต.โคกหล่าม อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ทั้งนี้ได้กำหนดการจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 4 มกราคม 2553 ตามรายละเอียดโครงการ จึงมีความประสงค์ขอรับบริจาค ชุด-อุปกรณ์ การเรียนการสอนดังนี้

- คอมพิวเตอร์ และเครื่องโสตทัศนูปกรณ์ต่างๆ

- หนังสือเรียนเก่าที่ใช้ได้ทุกชนิด Dictionary

- สมุดปกอ่อน ดินสอ

- ยางลบ ไม้บรรทัด

- ปากกา สีไม้ สีเทียน กบเหลาดินสอ

- กระเป๋า และอุปกรณ์ทางด้านกีฬา เช่น ลูกฟุตบอล วอลเล่ย์บอล ตระกร้อ สิ่งของจำเป็นต่างๆ

จึงขอความอนุเคราะห์มายังท่านผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน เพื่อแบ่งปันความรู้มอบความสุขและส่งเสริมการเรียนรู้ของเยาวชนไทยที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์สนับสนุนการศึกษาในครั้งนี้ ขออนิสงค์ ผลบุญที่ท่านผู้มีจิตศรัธทาทั้งหลาย ได้กระทำในครั้งนี้ จงเป็นปัจจัยหนุนส่งให้ท่านและครอบครัวจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ พร้อมจตุรพิตรพรชัย ๔ ประการ ด้วย อายุ วรรณะ สุข พละ เทอญ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

นักเรียนเดินเรือสุบิน โนนน้อย ชั้นปีที่4 ศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวี โทรศัพท์ (083-0765635) หรือที่ ศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวี 120 หมู่ 7 ซ.เทศบาล 6 (บางนางเกรง) ถ.สุขุมวิท ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ10270 (หวังว่าคงได้รับความร่วมมือเหมือนเช่นเคยนะครับ)

ขอแสดงความเคารพอย่างสูง

(นดร.สุบิน โนนน้อย)

ประธานโครงการฯ

โครงการจัดหาเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาเด็กด้อยโอกาส

ผู้รับผิดชอบ นายเรวัฒน์ คำแผ่นชัย ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง

สนองวิสัยทัศน์โรงเรียนข้อที่ว่า เป็นแหล่งเรียนรู้ครบวงจร เป็นสถาบันประสานใจชุมชน

นักเรียนทุกคนเป็นคนเก่ง ดี มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ เป็นแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ด้านคุณภาพนักเรียน

และด้านการจัดการเรียนรู้

หลักการและเหตุผล

โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) เป็นโรงเรียนที่จัดการศึกษา 2 ระดับ คือ ปฐมวัย (อนุบาลปีที่ 1 - 2 )

และ ประถมศึกษา ( ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - 6 ) มีนักเรียนในปีการศึกษา 2553 จำนวน 121 คน มีเขตบริการ

3 หมู่บ้าน คือ บ้านต้าหลวงหมู่ที่ 1 , 6 ,13

โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล)ถือเป็นโรงเรียนชนบทที่เก่าแก่ของท้องถิ่นบริเวณนี้ก่อตั้งมาเป็นเวลา 89 ปีแล้ว แต่เนื่องจากชุมชนในเขตบริการของโรงเรียนส่วนใหญ่มีฐานะยากจน จึงทำให้ไม่สามารถที่จะสนับสนุนช่วยเหลือด้านทุนทรัพย์พัฒนาการศึกษาอย่างเต็มที่ประกอบกับงบประมาณที่โรงเรียนได้รับจัดสรรจากรัฐบาลมีจำนวนจำกัด ดังนั้นทางโรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) ซึ่งถือว่าเป็นโรงเรียนที่ยังขาดแคลนสื่อและอุปกรณ์ทางการศึกษาที่จำเป็นต่อการจัดการศึกษาแก่นักเรียนอีกเป็นจำนวนมากและนักเรียนอยู่ในสภาพด้อยโอกาสที่จะได้เรียนรู้ด้านเทคโนโลยีอย่างเต็มที่

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาพสังคมด้านข้อมูลข่าวสารที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) มีแนวคิดที่จะจัดการศึกษาให้แก่นักเรียนทุกคนมีความรู้และทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาค้นคว้าของนักเรียนต่อไปข้างหน้าและเป็นพื้นฐานการศึกษาของนักเรียนในระดับสูงต่อไป

เนื่องจาก ปัจจุบัน โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) มีเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา (จากการได้รับจัดสรรงบจากรัฐบาล ประมาณปี 2538 และเป็นคอมพิวเตอร์รุ่น 311) จำนวน 6 เครื่อง ซึ่งถือว่าเป็นคอมพิวเตอร์รุ่นเก่า มีอายุการใช้งานที่นานมากและมีคุณภาพต่ำ ดังนั้นจึงอยู่ในสภาพที่ชำรุด ไม่สามารถที่จะซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพดีที่จะให้นักเรียนได้ใช้ในการศึกษาอย่างเต็มที่ ประกอบกับที่ผ่านมาทางโรงเรียน ได้พยายามซ่อมให้อยู่ในสภาพที่พอจะใช้งานได้ แต่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากและต้องซ่อมบ่อยๆ จึงทำให้ไม่สามารถที่จะทำการสอนวิชาคอมพิวเตอร์แก่นักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้

โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) จึงมีความต้องการคอมพิวเตอร์ที่มีคุณภาพ เพื่อประโยชน์ต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแก่นักเรียน อันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการยกระดับและพัฒนาคุณภาพกาศึกษาของนักเรียนและชุมชนให้ดีขึ้นได้เป็นอย่างดี ดังนั้นโรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) จึงได้จัดทำโครงการนี้เพื่อขอรับบริจาคคอมพิวเตอร์จากคณะผู้มีจิตศรัทธา หน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน และองค์กรสาธารณกุศลตามแต่ ที่ท่านจะพิจารณาเห็นสมควรต่อไป

วัตถุประสงค์

1. เพื่อขอรับบริจาคคอมพิวเตอร์ จาก คณะผู้มีจิตศรัทธา หน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน และองค์กรสาธารณกุศลเพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแก่นักเรียนโรงเรียนบ้านเหล่าอ้อและชุมชน

2. เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพการศึกษาของนักเรียนและชุมชน ให้มีความรู้ ทักษะในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์และเพื่อประโยชน์ต่อการศึกษาหาความรู้ในวิชาต่าง ๆ ต่อไป

เป้าหมายการดำเนินการ

1. โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) เสนอโครงการ เพื่อขอรับความช่วยเหลือจาก คณะผู้มีจิตศรัทธา หน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน และองค์กรสาธารณกุศล เพื่อรับบริจาคคอมพิวเตอร์ เพื่อประโยชน์ต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนของนักเรียนโรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) ทุกคน และเปิดบริการให้ชุมชนได้เข้ามาใช้บริการเพื่อการศึกษาอย่างเต็มที่

2. นักเรียนโรงเรียนบ้านเหล่าอ้อทุกคนและชุมชนมีคุณภาพการศึกษาที่ดีขึ้น

ขั้นตอนการดำเนินงาน

1. โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) จัดทำโครงการคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา สร้างเสริมปัญญาให้เด็กด้อยโอกาส

2. โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) เสนอโครงการ เพื่อขอรับบริจาคคอมพิวเตอร์ คณะผู้มีจิตศรัทธา หน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน และองค์กรสาธารณกุศลโดยจะบริจาคเป็นเงินทุนเพื่อให้โรงเรียนจัดซื้อเองหรือจะมอบเป็นชุดคอมพิวเตอร์ที่โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) ก็ได้

3. โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) ได้รับบริจาคคอมพิวเตอร์ แล้วนำมาใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแก่นักเรียนทุกชั้นเรียน และขยายผลให้บริการแก่ชุมชนต่อไป

4. สรุปและรายงานผลการดำเนินงานโครงการ

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

1. โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) มีเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อการศึกษาเพียงพอต่อการให้นักเรียนทุกคนและทุกชั้นเรียนได้เรียนวิชาคอมพิวเตอร์อย่างเต็มที่และเป็นประโยชน์ต่อการจัดกิจกรรม

การเรียนการสอนทุกวิชา

2. นักเรียนโรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล) ทุกคนและชุมชน มีคุณภาพการศึกษาที่ดีขึ้นกว่าเดิม

3. จากที่นักเรียนได้ใช้งานคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ต่อ นักเรียน 5 คน จะลดเหลือ 1 เครื่อง ต่อ 2 คน

บุคคลและสถานที่ติดต่อบริจาค / สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

1. นางสาวอุษณีย์ มาลัยวัลย? ครู โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล)

2. นายเรวัฒน์ คำแผ่นชัย ครู โรงเรียนบ้านต้าหลวง(ต้าประชานุกูล)

โทรศัพท์.. 0-537-97003 , 08-1166-5072 , 08-1765-7710

คอมพิวเตอร์สำนักงานที่ อบต.บริจาค และครูซื้อเอง ท่านใดที่รู้จักองค์กร,หน่วยงานหรือบุคคลที่ใจบุญอยากจะบริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนการสอนให้กับเด็ก ติดต่อที่นายสุขสันต์ มงคล โรงเรียนบ้านสวนอ้อย ตำบลกวางโจน อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ 36110 โทร 0849026068

หรือ 044870276 ขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้เป็นอย่างสูงสำหรับ ท่านผู้ใจบุญทุกท่าน

สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าปัจจุบันยังมีการบริจาคคอมเพื่อน้องนักเรียนในชนบท ที่ขาดแคลนไหมครับ  ถ้าหากยังพอมีอยู่ผมอยากขอไปให้น้องๆนักเรียนที่โรงเรียนบ้านคำพี้  ตำบลบ้านเป้า  อ.หนองสูง  จังหวัดมุกดาร  ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีคอมพิวเตอร์ให้น้องๆได้เรียนเลย  ถ้ากมีนะครับก็ช่วยกันเนาะ  เอาแค่พอใช้งานได้ให้น้องๆเอาไว้เรียนได้ก็พอแล้วล่ะครับ

ช่วยๆกันนะครับ ถ้ามีความประสงค์ติดต่อผมนะครับ  083-296-4858 แม็คกี้ จะช่วยนำศรัทธาของทุกท่านไปเป็นอนาคตแก่น้องๆครับ

เด็กๆที่โรงเรียนบ่น อยากเรียนคอมพิวเตอร์กัน แต่คอมพิวเตอร์ที่มีปัจจุบัน ไม่เพียงพอ และใช้งานมานาน เรียนท่านผู้มีจิตศรัทธา ที่สนใจมอบคอมพิวเตอร์ให้เด็กๆ ได้สานต่อการเรียนรู้ แม้เพียง ไม่กี่เครื่องก็มอบความสุขให้เด็กๆได้ ขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ 0892003282

เด็กๆที่โรงเรียนบ่น อยากเรียนคอมพิวเตอร์กัน แต่คอมพิวเตอร์ที่มีปัจจุบัน ไม่เพียงพอ และใช้งานมานาน เรียนท่านผู้มีจิตศรัทธา ที่สนใจมอบคอมพิวเตอร์ให้เด็กๆ ได้สานต่อการเรียนรู้ แม้เพียง ไม่กี่เครื่องก็

นายเทพทักษ์คุณัชญ์ สุขประเสริฐ

โรงเรียนบ้านเหงี่ยงกระจ๊ะ(คุรุราษฎร์สามัคคี)โรงเรียนขนาดเล็กนักเรียน 89 คนไม่มีเครื่องคอมให้นักเรียนได้ปกติ ได้รับความเมตราจาก ผอ.นันทิยา 5 เครื่องท่านได้รับความเมตราจากกระทรวง ยังคงขาดเครื่องคอมฯ กระผมเทพทักษ์คุณัชญ์ สุขประเสริฐ ครู LD โรงเรียนภูมิลำเนาบ้านกระจ๊ะบิดาผู้ใหญ่กระจ๊ะ นักเรียนเป็นญาติพี่น้องหลานคณะครูเสมือนคุณแม่คุณพ่อ ขอความเมตราคณะท่านผู้มีบุญบารมีความดีโอกาสดีๆช่วยส่งเสริม สนับสนุน จาคะ ให้นักเรียนได้เครื่องคอมฯเรียนรู้ทักษะการใช้เทคโนโลยีด้วยครับ โทร 0954306836 /0834469825

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท