…หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก...


…หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก...

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก...

  หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก......     แบบใดก็ได้

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก.....      โดยไม่มีแบบแผน

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก.....      สิ่งที่ถูกสร้างมากกว่าผู้สร้าง

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก.....      โลกชั่วคราวใบนี้มากกว่าโลกอาคิเราะห์ที่ยั่งยืน 

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก.....      หนทางสู่อเวจีอันหอมหวานมากกว่าหนทางสู่สวรรค์อันขรุขระ

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก.....      การทำตามอารมณ์มากกว่าหลักการอิสลาม

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก.....      เพศตรงข้ามเสมือนว่าเราต่างเกิดมาเพื่อกันและกันเท่านั้น

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก.....      การสะสมเงินไว้ในกระเป๋ามากกว่าการสะสมเงินในบัญชีแห่งความดี

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก.....      การเอาตัวรอดอย่างเดียว ผู้อื่นไม่ต้องสนใจ  

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก.....      ผู้ปฏิเสธศรัทธาที่มีตำแหน่งใหญ่โตมากกว่ามุสลิมที่ยากไร้

หัวใจไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อรัก.....      อื่น ๆ ที่ไร้แก่นสาร

แต่...    

หัวใจถูกสร้างมาเพื่อรัก....       “ในทุกสิ่งที่ พระองค์อัลลอฮฺ ทรงรักและบัญญัติ

                            *** JasmiN ***

หมายเลขบันทึก: 112882เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2007 20:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม 2012 12:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ความรักไม่ก่อเกิด หากเราไม่รู้ว่าจะรักใคร

ความรักไม่ก่อเกิด หากเราไม่รู้ว่าใครคือผู้ที่เราจะรัก

ความรักไม่ก่อเกิด  หากเราไม่รู้จักผู้ที่เราจะรักนั้น

รักพ่อ รักแม่ รักพี่ รักน้อง เพราะเรารู้จักบุคคลเหล่านั้น  ใช่ไหม

รักตัวเอง เพราะเรารู้จักตัวเอง รู้จักมากยิ่งรักมาก ไม่รู้จักก็ไม่รักตัวเอง

แล้วใครสร้างตัวเรา ชีวิตเรา ปัจจัยให้กับเรา

เรารู้จักเขาไหม รู้จักแค่ไหน

หากไม่สนใจจะรู้จัก ดูจะอกตัญญูไปหน่อยน่ะ

ดังนั้น จงทำความรู้จักกับผู้สร้าง เพราะนั่นคือหนทางที่จะนำไปสู่การก่อเกิด "ความรัก" ที่ถูกทางนั่นเอง

"Tak Kenal Tak Cinta" 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท