แป้ง
นางสาว ปรีดาภรณ์ แป้ง เรืองสุวรรณ

วิธีป้องกันภัยใกล้ตัว


สำหรับสาว ๆ

วิธีป้องกันภัยการแอบถ่ายในห้องลองเสื้อ ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ซึ่งมักมีข่าวออกมาว่ามีการใช้กล้องขนาดเล็กแอบถ่ายในห้องลองเสื้อของสุภาพสตรี จึงต้องมีวิธีป้องกันคือ 
1.
ให้เพื่อนใช้โทรศัพท์มือถือโทร.ออกไปหาใครก็ได้ หากโทร.ติดแสดงว่าไม่มีกล้องซ่อนอยู่ ในทางตรงข้าม โทร.ไปหาใครต่อใครแล้วก็ไม่ติดสักทีทั้งๆ ที่คลื่นก็เต็มอยู่ แสดงว่ามีกล้องซ่อนอยู่ ที่เป็นอย่างนี้เพราะว่าคลื่นของโทรศัพท์ถูกรบกวนโดยคลื่นของกล้องที่ส่งไปยังเครื่องรับ
2.
โดยวิธีตรวจสอบว่ากล้องติดตั้งอยู่ที่ไหน ปกติกล้องพวกนี้จะใช้รังสีอินฟาเรต มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่มีวิธีตรวจด้วยโทรศัพท์มือถือที่มีกล้องถ่ายรูปหรือวิดีโอ โดยเปิดระบบถ่ายรูปหรือวิดีโอของโทรศัพท์ไว้ และส่องดูจุดที่สงสัยว่าติดตั้งหรือไม่ ถ้าในจอภาพมือถือมีจุดสีแดงเกิดขึ้น หมายความว่าในห้องนั้นมีกล้องติดอยู่ 100%

คำสำคัญ (Tags): #km
หมายเลขบันทึก: 112764เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2007 13:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 14:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นความรู้ที่มีประโยชน์มากค่ะจะนำไปปฏิบัติเพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นถึงแม้จะไม่ไช่สาวๆก็ตาม

วิธีป้องกันการแอบถ่ายในห้องลองเสื้อของสุภาพสตรี คือไปลองเสื้อในห้องของสุภาพบุรุษเลยครับ...เพราะไม่เคยได้ยินว่ามีการแอบถ่ายในห้องลองเสื้อของสุภาพบุรุษ ??

แนะนำแป้งให้มั้ยล่ะ ขอพนักงานขายกลับไปลองที่บ้าน แล้วตั้งกล้องถ่ายไว้ดูเองดีกว่า ไม่ต้องให้ใครมาแอบถ่าย ดีแมะ คลิก คลิก ล้อเล่นน่า Bye 555555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท