มมส. เตรียมการสำหรับ UKM 11


ขอเรียนเชิญศิษย์เอกของท่าน คือ ท่าน ผอ. เม็กดำ มาร่วมเสริมงานด้วย ท่าน ผอ. เม็กดำ ได้กลายเป็น ดร. ศักดิ์พงศ์ หอมหวน ไปแล้วในวันนี้

   

        วันนี้ในการประชุมคณะอนุกรรมการการจัดการความรู้ มมส. นอกจากวาระต่าง ๆ ที่ อาจารย์ JJ รายงานไปแล้ว ก็มีเรื่องของการเตรียมการเข้าร่วมการเสวนา UKM11 ในวันที่ 23-24 สิงหาคม นี้ ซึ่งเพิ่งได้รับข้อมูลทางโทรสารจากทางผู้ประสานงานหลัก ถึงร่างกำหนดการ ซึ่งปรากฏว่า ท่านครูบาสุทธินันท์ แห่งมหาชีวาอีสาน ที่เราจะเชิญท่านมาร่วมในนามผู้เชียวชาญเรื่อง KM ชุมชน ได้กลายไปเป็นวิทยากรในการบรรยายเสียแล้ว    เมื่ออาจารย์ต้องไปเป็นผู้บรรยายเสียแล้ว เราจึงขอเรียนเชิญศิษย์เอกของท่าน คือ ท่าน ผอ. เม็กดำ มาร่วมเสริมงานด้วย  ท่าน ผอ. เม็กดำ ได้กลายเป็น ดร. ศักดิ์พงศ์ หอมหวน ไปแล้วในวันนี้  ด้วยหัวข้อวิทยานิพนธ์เรื่องการจัดการความรู้ในท้องถิ่นเพื่อเสริมสร้างวิถีการเรียนรู้ที่เข้มแข็งในสถานศึกษาและชุมชน : กรณีศึกษาในโรงเรียนเม็กดำ อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม  ขอแสดงความยินดีด้วยครับ  เราคงจะได้รับการ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ลุ่มลึก  จากผู้มีประสบการณ์ในชุมชนจริง ๆ ในการเสวนา UKM11 นี้อย่างแน่นอน

<div style="text-align: center"></div>           หลังจาการประชุมวันนี้ คุณเอื้อของเรา ก็ถือโอกาสแสดงความยินดีต้อนรับท่าน รศ.นพ.จิตเจริญ ไชยาคำ (JJ) ที่มาร่วมงานกับคณะอนุกรรมการฯ ที่ มมส.ด้วย  เป็น AAR ที่อิ่มหนำสำราญกันถ้วนหน้า

คำสำคัญ (Tags): #เม็กดำ#jj#panda#msukm#ukm11
หมายเลขบันทึก: 112614เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2007 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ตามมาติดตามข่าว ท่านอาจารย์ JJ ครับ
  • เข้าใจว่า ต่อไป KM ในมมส.คงก้าวกระโดด ไปไกลทีเดียว ด้วยทีมงานที่เข้มแข็ง

หากเป็นดังเช่นที่ "ฝัน" ..คงก้าวกระโดดอย่างท่าน อ. beeman เข้าใจล่ะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท