ร่างมาตรฐานและตัวบ่งชี้ในการประเมินคุณภาพภายนอก กศน.และการศึกษาตามอัธยาศัย


ตามคำขอของคุณ nfebanbung

(ต่อ) 

าตรฐานที่    ประสิทธิผลของการจัดการศึกษาตามอัธยาศัยตัวบ่งชี้ที่ ๖.๑  ประชาชนในอำเภอมีความพึงพอใจในบริการที่ได้รับจากแหล่งเรียนรู้ที่จัดไว้ให้  เกณฑ์การประเมินคุณภาพระดับตัวบ่งชี้
ปรับปรุง พอใช้ ดี ดีมาก
ประชาชนในอำเภอต่ำกว่า ร้อยละ ๓๐มีความพึงพอใจในบริการที่ได้รับจากแหล่งเรียนรู้ที่จัดไว้  ประชาชนในอำเภอตั้งแต่ร้อยละ ๓๐-๔๙มีความพึงพอใจในบริการที่ได้รับจากแหล่งเรียนรู้ที่จัดไว้  ประชาชนในอำเภอตั้งแต่ร้อยละ ๕๐-๗๔มีความพึงพอใจในบริการที่ได้รับจากแหล่งเรียนรู้ที่จัดไว้  ประชาชนในอำเภอตั้งแต่ร้อยละ ๗๕ ขึ้นไป มีความพึงพอใจในบริการที่ได้รับจากแหล่งเรียนรู้ที่จัดไว้ 
ตัวบ่งชี้ที่ ๖.๒  ประชาชนในอำเภอนำความรู้ไปใช้ประโยชน์เกณฑ์การพิจารณา๖.๒.๑   ร้อยละของประชาชนในอำเภอรู้จักดูแลสุขภาพ สุขนิสัย และออกกำลังกายสม่ำเสมอ ๖.๒.๒   ร้อยละของประชาชนในอำเภอมีความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมด้านศิลปะ ดนตรี/นาฏศิลป์๖.๒.๓     ร้อยละของประชาชนในอำเภอสามารถใช้ห้องสมุด ใช้แหล่งเรียนรู้ และสื่อต่าง ๆ  ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา  ๖.๒.๔    ร้อยละของประชาชนในอำเภอมีนิสัยรักการอ่าน  สนใจแสวงหาความรู้จากแหล่งต่าง ๆ รอบตัว   ๖.๒.๕   ร้อยละของประชาชนในอำเภอที่ใฝ่รู้  ใฝ่เรียน สนุกกับการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ   ..    ร้อยละของประชาชนในอำเภอที่สามารถวิจารณ์สิ่งที่ได้เรียนรู้ โดยผ่านการไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล..   ร้อยละของประชาชนในอำเภอที่สามารถพัฒนาและริเริ่มสิ่งใหม่เกณฑ์การประเมินคุณภาพระดับตัวบ่งชี้
ปรับปรุง พอใช้ ดี ดีมาก
ประชาชนในอำเภอ ต่ำกว่าร้อยละ ๓๐นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ ประชาชนในอำเภอตั้งแต่ร้อยละ ๓๐-๔๙นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ ประชาชนในอำเภอตั้งแต่ร้อยละ ๕๐-๗๔นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ ประชาชนในอำเภอตั้งแต่ร้อยละ ๗๕ ขึ้นไป นำความรู้ไปใช้ประโยชน์

 

              รวมทั้งสิ้น หกมาตรฐาน

หมายเลขบันทึก: 112048เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2007 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

รับทราบค่ะ  ทุกคนควรที่จะได้อ่านนะคะ  พึงจะได้รู้ถึงมาตรฐาน เกณฑ์  ตัวบ่งชี้ต่างๆ

     คุณ nfebanbung   เยี่ยมมากครับ...ขอได้ดีจริง ๆ ...ขอบคุณมาก   

รับทราบค่ะ  ทุกคนควรที่จะได้อ่านนะคะ  พึงจะได้รู้ถึงมาตรฐาน เกณฑ์  ตัวบ่งชี้ต่างๆมีประโยชน์มาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท