กลุ่มที่ 2 ศูนย์การเรียนรู้อำเภอปง จังหวัดพะเยา
พะเยา กลุ่มที่ 2 ศูนย์เรียนรู้อำเภอปง จังหวัดพะเยา กลุ่มที่ 2 ศูนย์การเรียนรู้อำเภอปง จังหวัดพะเยา จังหวัดพะเยา

เสียงจากธรรมชาติ


เสียงจากธรรมชาติ

เวลา20ปี ที่ผ่านมา ดิฉันมีเรื่องเล่าหนุ่มจีบสาว วันหนึ่งดิฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยววันสงกรานต์กับเพื่อน ๆ 4-5 คน ที่ จังหวัดแพร่ น้ำตกแห่งหนึ่ง ขณะที่เล่นน้ำกับเพื่อน ๆ ได้มีหนุ่มหล่อ 3 คน เข้ามาทักทายกับดิฉัน ซึ่งเป็นสาวสวยที่สุดในกลุ่ม หนุ่มคนนั้นถามดิฉันว่าน้องทานข้าวกับอะไรจ๊ะ ทันใดนั้นเสียงจากธรรมชาติมาก่อนเลย ดังมาก ปู๊ด ... แค่นั้นแหละดิฉันอายมาก ... จบ

หมายเลขบันทึก: 111622เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2007 09:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน 2012 11:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
นายธรรมชาติ เสียงเครง

ผมของทำนายว่าคุณเป็นที่ที่ชอบเปิดเผยความจริง   ไม่ชอบเก็บกด เป็นคนที่ชอบอะไรตรง ๆ ไม่ชอบที่แอบแฝง มีอะไรก็ไม่ปิดปัง อย่างเช่นเสียงธรรมชาติ ปู๊ดเสียงอะไร เสียงมาจากน้ำตก หรือว่ามาจากตัวคุณ

นายธรรมชาติ

ขอบคุณทีคุณแสดงความเห็น  นายแน่มากเป็นหมอดูหรือไง จ๊ะ  ถ้าคุณเจอเรืองแบบนี้คุณจะทำอย่างไรค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท