สุนทรียสนทนารุ่นที่3 ของโรงพยาบาลปาย


เป็นเรื่องเล่าถึงการจัดอบรมเชิงปฏิบัติเรื่องสุนทรียสนทนาครับ

ก็เป็รรุ่นที่3 เเล้วสำหรับโรงพยาบาลของเรา  โดยในปีที่ผ่านมาได้จัดไป 2รุ่น   รุ่นแรก  ทีมนำทางคลินิก 15 คน    รุ่นที่สอง  ทีมนำโรงพยาบาล 20 คน

อันเนื่องมาจากผลของความสำเร็จทั้ง 2 รุ่นที่ผ่านมา  มีในระดับที่เห็นผลอันน่าพอใจ  จึงทำให้การเสนอแผนการอบรมในรุ่นที่ 3 และ4 ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารด้วยดี

2 วันที่ผ่านมาก็เป็นรุ่นที่3 ครับ  เป็นระดับผู้ปฏิบัติงาน  ได้ฟังจากท่านเลขาทีมประสาน  ซึ่งเป็นผู้ประสานงานการอบรมแล้ว  ได้พบว่าบรรยากาศดีมากๆครับ  แม้ว่าจะไม่ได้เต็มที่เพราะเวลาและงบประมาณจำกัดก็ตาม

ทางทีมประสานผู้เริ่มต้นโครงการนี้  เพื่อองค์กรของเรา  คสดหวังมากทีสุดคือการได้ผ่านกระบวนการ  การได้สัมผัสและได้เรียนรู้  มันอาจจะไม่ได้ผลในตอนนี้  แต่ทีมเราก็จะได้นำไป ขยายผลต่อได้ง่ายขึ้นครับ

    

บันทีกครั้งที่ผ่านมาครับ http://gotoknow.org/blog/kmsabai/39688

หมายเลขบันทึก: 111369เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2007 19:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กลับมาถึงแม่สะเรียงตอน เกือบเที่ยงคืน ลูกผมยังไม่หลับเลย

ตอนที่เข้าวงมีผู้ร่วมวงบอกว่าลูกเขาหลับลึก หลับง่าย

ผมก็ว่าดีแฮะเพราะลูกผมกว่าจะหลับก็เกือบเที่ยงคืน

นั่งคุยกันในรถก่อนที่ผมจะเมากาแฟเซเว่นหลับไป ว่า

การตั้งคำถามของทีกระบวนกรฝึกหัดของเรายังไม่ชัดเจน ตอนขึ้นต้นอาจยังไม่ตื่นเต้น ตรงกลางยังไม่ค่อยเนียน จบยังไม่จับใจ ก็คิดว่าครั้งต่อไปคงดีกว่านี้อีก แต่จากการทดลองทำ voice dialogue แบบไม่เคยผ่านของจริง เพียงแต่ถามครูมนตรีมา คงจะลำเลียงเล่ามาในโอกาสต่อไป ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท