เศณวี39


เข้าห้องตัดต่อ cap งาน

บันทึกประจำวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2548 วันนี้เข้างานประมาณ 10.00น. ตามเวลาปกติงานแรกประจำวันนี้ก็เหมือนเดิมกับวันอื่น ๆ คือการหาข่าว แปลก ๆ  เนื่องจากว่าใกล้จะปีใหม่ พี่ ๆ บางคนเค้าก็ลากลับบ้านกันก่อนซึ่ง ทำให้ตอนเช้าก็มีผมคนเดียวอยู่ที่ ออฟฟิต ก็เลยหาข่าวไปเรื่อย ๆ ซึ่งวันนี้ก็หาข่าวได้ประมาณ 4-5 ข่าว   และหาข้อมูลต่าง ๆ  โดยค้นหาทาง internet โดยใช้เว็บไซด์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สำหรับช่วงบ่ายนั้นงานที่ได้ทำคือการเข้าไป cap งานที่ห้องตัดต่อ ซึ่งงานที่ทำนั้นก็เป็นของรายการเกมวัดดวง ซึ่งเป็นเทปสกู๊ปที่ออกต่างจังหวัด ใช้เวลาในการ cap อยู่หลายชั่วโมง ซึ่งโปรแกรมที่ใช้นั้นก็คือโปรแกรมที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีก็คือโปรแกรม Adobie Premier Pro ขั้นตอนในการ cap มีดังนี้

1. ต่อสายจากเครื่องเล่น dv ยี่ห้อ sony ไปยัง เครื่อง computer

2. เช็คเสียงภาพและ re เทปไปยังเริ่มต้น

3. เปิด file - cap - ตั้งชื่อ

4. กดปุ่ม play และ rec  

ความรู้สึกสำหรับวันนี้

     เนื่องจากสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ก่อนที่จะหยุดยาวทำให้งานนั้นน้อยลง ทำให้เกิดความรู้สึกว่าไม่ค่อยได้ทำงานสักเท่าไหร่  ซึ่งรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยได้โชว์ฝีมือเท่าที่ควร แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะอาทิตย์หน้ามีงานอีกเพียบ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10883เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2005 17:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท