เริ่มเข้าอาทิตย์ที่ 2


-_- เมื่อความขี้เกียจเข้ามาทักทาย

  5  กรกฎาคม  2548

     สวัสดีคะท่าผู้อ่านทุกท่านพบกันอีกแล้วนะคะ  ตอนนี้ผมของข้าน้อยก็ดีขึ้นเยอะเลยละคะ พอใจกว่าที่เคย.....

     พอผมเริ่มดีตอนนี้เป็นไงละเริ่มขี้เกียจค่ะ   ความขี้เกียจเนี้ยเป็นอะไรที่ต้องต่อสู้กับมันคะ วันนี้ตั้งใจจะหมักผมอีก แต่ว่าก็ไม่ได้หมักคะเพราะไปดูน้องแข่งกีฬามากลับมาดึกแล้วก็เลยไม่ได้หมักผมรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย กำลังคิดที่จะหาวิธีที่จะหมักผมให้สม่ำเสมออยู่ค่ะ  .......  การหมักผมก็เลยต้องเลื่อนไปอีก 1 วัน วันพรุ่งนี้จะไม่ขี้เกียจแล้ว >_<

   วันนี้ก้เลยมีเรื่องของการแปรงผม มาฝากค่ะ                                                                                             การแปรงผมวันละร้อยครั้ง
ใครว่าแปรงผมบ่อย ๆ แล้วผมจะสวยเริ่ดน่ะ เลิกเชื่อได้แล้วล่ะ เพราะการแปรงผม คือการจัดผมให้เข้ารูปเข้าทรง แปรงผมบ่อยเกินไป จะไปดึงเส้นผม อาจทำให้หนังศีรษะถลอกเป็นแผลได้ และที่สำคัญควร
แปรงผมอย่างเบามือ เลือกใช้แปรงที่ขนแปรงห่างกันมาก ๆ จะช่วยป้องกันเส้นผมพันกันค่ะ                                   จาก www.women.worldmidic.com

                                                                                   วันนี้ลาไปก่อน  สวัสดีคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1087เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2005 16:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท