สุกัลยา37


งานเลี้ยงเริ่มต้น

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  แผนกผลิตสื่อและรายการ

     วันนี้เริ่มเปิดฉากของงานเลี้ยงวันแรกที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะต้องมีต่ออีกหลายๆวัน และเราต้องเตรียมการแสดงด้วยจึงไม่มีเวลาเล่ารายละเอียดวันหน้าจะมาเล่าให้ฟังนะ

ช่วงเช้า

     วันนี้อาการไม่สบายดีขึ้นแล้วเลยมาทำงานได้ตามปกติ เราต้องมาซ้อมการแสดงของวันพรุ่งนี้ โดยวันนี้มีงานเลี้ยงของกอง และพรุ่งนี้เป็นงานเลี้ยงของแผนกเราชั้น 5 เราซ้อมการแสดงจนถึง 11.00 น. แล้วก้ลงไปรับประทานอาหารกลางวัน

ช่วงบ่าย

     เราซ้อมการแสดงจนถึงเวลากลับบ้านเลือกท่าเต้นกันเยอะมากเราไม่ถนัดเลยต้องให้วัลลภาช่วยซ้อมด้วยเพื่อพรุ่งนี้ทำไม่ได้อายพี่ๆๆทั้งกองแย่เลยค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10856เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2005 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท