เรื่องของเรา


เรื่องเล่ารายวัน

ฝนตกอีกแล้ววววว ไม่ไช่ไม่ชอบฝนหรอก แต่ดันตึดฝนที่ร้านแถมเป็นร้านริมถนนอีกต่างหาก เฮ้ย....จานใครจานมันหลบกันให้วุ่นเลย ค่ะ ก็ได้เห็นรอยยิ้มขำ ๆของน้อง ๆที่ไปทานข้าวด้วยกัน ตลกดี ค่ะ รอฝนซาแล้วก็เดินเข้าที่ทำงานกันเหมือนเดิมชีวิตมาร์ที่เฝ้าหุ้นกลับมาอ่านข่าวต่อดูว่ามีข่าวดี ข่าวร้ายอะไร จะกระทบหุ้นตัวไหนที่ลูกค้าถือไว้ หรือตลาดภาพรวมยังไง  ถ้าจะมองให้เป็นปกติ เช้ามาทำงงานเย็นกลับบ้าน แต่ทุกวันนี้ทำงาน ตัวโอ๋เองจะทำให้เป็นวันพิเศษ แข่งขันกับตัวเอง สร้างความตื่นเต้นตลอดเวลา เคยมีวันหนึ่ง นั่งดูหุ้นแล้วเราก็เชียร์หุ้นตัวที่ลูกค้าเราซื้อไป หัวหน้าใหม่ที่เพิ่งมาดูสาขาเค้า งง จนต้องถามว่า "โอ๋หนูคุยกะไคร" ฮาค่ะ น้องข้าง ขำเป็นแถว ๆ ไอ้เราก็ได้แต่ตอบ หนูคุยกะคอมค่ะ  ฮา  ฮา ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ao
หมายเลขบันทึก: 108552เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2007 14:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท