เทคนิคการแพทย์ร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา


เทคนิคการแพทย์ร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

สวัสดีครับ หายไปนานเลยนะครับก็ต้องขอออกตัวก่อนครับว่าค่อนจะพัวพัน และพันพัวกับงานต่างๆพอสมควรครับ แต่งานนี้ไม่กล่าวถึงไม่ได้เด็ดขาด เล่นเอาเกือบลืมเอาลง blog ครับ อันเนื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนาย วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2550 ที่ผ่านมานี้ ได้ร่วมกันจัด โครงการ เทคนิคการแพทย์ร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โดย สภาเทคนิคการแพทย์  สภาคณบดีสถาบันผู้ผลิตบัณฑิตเทคนิคการแพทย์ และสมาคมเทคนิคการแพทย์แห่งประเทศไทย ได้ร่วมใจรวมพลังผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ทั่วประเทศ ร่วมกับภาครัฐและภาคเอกชน จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลอง ในปีมหามงคลนี้ด้วยการให้บริการตรวจสุขภาพแก่ประชาชน พร้อมให้คำแนะนำ และแนวทางแก้ไขแก่ผู้ที่ตรวจพบความผิดปกติ หรือผู้ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรค เพื่อเป็นการเสริมสร้างสุขภาพ แก่ประชาชน และมีการให้บริการรับบริจาคโลหิต นักเทคนิคการแพทย์ แนะนำ คัดกรองผู้ บริจาค เตรียมถุงเลือด  เจาะเลือด โดยร่วมกับทำในวันดังกล่าวทั่วประเทศเลยนะครับ และได้ให้วันที่ 29 มิถุนายน เป็นวันเทคนิคการแพทย์ โดยทาง 

ภาคเหนือตอนล่างของเรานี้ได้ดำเนินการจัดที่ห้างสรรพสินค้าท็อปแลนด์ พลาซ่า  ชั้น 5  พิษณุโลก   และในวันดังกล่าว       ในวันเปิดงาน ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้มา เป็นประธานเปิดงานฯ โดยมีท่านรองอธิกาบดีฯ มหาวิทยาลัยนเรศวร ท่านคณบดีคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรและชาวเทคนิคการแพทย์ทั่วหน้า ได้ร่วมในพิธีเปิดด้วยอย่างพร้อมเพรียง   

 

 ทั้งท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ภรรยาท่านรองผู้ว่าฯ และท่านรองอธิการบดีฯ ได้ร่วมเจาะเลือดเพื่อตรวจสุขภาพด้วยในงานนี้ หลังพิธีเปิดเสร็จสิ้นลง  

       <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">เราชาวเทคนิคการแพทย์ได้แสดงพลังของชาวเทคนิคการแพทย์ให้เห็นและประจักแล้วว่าเป็นอย่างไรทุกท่านได้ร่วมแรงร่วมใจมากันทั่วหน้า ทั้งจาก รพ.กำแพง รพ.อุตรดิตถ์ และมีพี่มุจรินทร์   ดิลกเลิศ จาก รพ.พุทธฯ ที่เป็นหัวแรงใหญ่ รวมทั้งนักเทคนิคการแพทย์ทุกรุ่น ทุกที่ทั้ง รพ.ราษฏ์ และรพ.หลวง มาร่วมแรงร่วมใจกันอย่างมากมาย (ขอ</p> <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"> </p> อภัยด้วยนะครับหาไม่ได้กล่าวถึง) และต้องขอกราบขอบคุณท่านประธานฯ ที่เป็นเจ้าของห้าง Top Land ที่ให้การสนับสนุนสถานที่ และมาอำนวยความสะดวกทุกวัน ตลอดทั้ง 2 วันให้บริการบรรยากาศ เห็นแล้วเป็นปลื้มมากเลยครับ และมีผู้มาใช้บริการกันอย่างคับคั่ง เป็นที่น่ายินดีนักถ้าประชาชนของประเทศใส่ใจและสนใจ ให้ความสำคัญต่อสุขภาพเช่นนี้ และก็ต้องขอทุกท่านชมภาพในวันงานดังกล่าว และหากไม่มีรูปท่านต้องขอกราบอภัยด้วยนะครับ <p></p><p> </p><p> </p><p>                                       </p>

คำสำคัญ (Tags): #50ปีเทคนิค
หมายเลขบันทึก: 108063เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2007 16:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • งานนี้ยิ่งใหญ่ทั้งผู้ให้และผู้รับจริงๆ ค่ะ
  • ขอบคุณโครงการดีๆ แบบนี้  ขอให้ปีต่อๆ ไปจัดอีกนะคะอาจารย์
  • เสียดายจังค่ะ  ที่ไม่ได้ไปร่วมงาน
  • ปีหน้าถ้าจัดอีก  ไม่พลาดแน่ๆ เลยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท