เหตุการณ์วันนี้ (29 มิถุนายน 2550) ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ


ปัญหาเกิดจากที่ไหน งง !!

วันนี้ ต้องอยู่เวรปฎิบัติงานประจำวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2550 มา็ปฏิบัติงานตามปกติค่ะ วันนี้ต้องดูแลความเรียบร้อยของการเรียนการสอนค่ะ ตอนเช้ามีเรียนเต็มทุกห้องค่ะ และค่อนข้างวุ่นวายมั่กมากค่ะ เดี๋ยวห้องนี้มีปัญหาตรงนั้น ห้องนั้นก็มีปัญหาตรงนี้ สรุปว่า กว่าจะได้นั่งก็ปาไปเกือบสิบโมงแล้วค่ะ แต่ปัญหาทุกปัญหา ได้รับการแก้ไข จากผู้ร่วมงาน ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องค่ะ อย่างวันนี้ก็จะมีงานอาคาร  งานสนับสนันเทคโนโลยี ที่มาช่วยดูแลแก้ปัญหาให้ทุกครั้งที่ติดต่อไป ต้องขอบคุณทั้งสองท่านมากๆนะคะ

      และแ้ล้ว ตอนบ่ายก็มาอีกแล้ว (เป็นทุกๆเสาร์ที่มาอยู่เวร ไม่อยากเจอตอนบ่ายของวัน)  แต่ไม่ใช่ปัญหาเรื่องห้องเรียนแล้วนะ ปัญหาอยู่ที่ไหนยังหาไม่เจอ อยู่ที่ห้องเรียนหรืออยู่ที่ผู้สอนกันแน่นะ  เพราะว่าอาจารย์ต้องการจะเปลียนห้อง ผู้ปฎิบัติงาน (เป็นผู้ซึ่งได้รับคำสั่งมา) ชี้แจง ยังงัยก็ไม่ยอมๆๆๆๆ (ขอบอกว่าดื้อจัง เป็นแบบนี้ทุกเทอมเลย เหนื่อยนะ) สุดท้ายก็จำยอมสอนห้องเดิม ท่านบอกว่าห้องที่ท่านสอน มีปัญหา เสียงก้องบ้างล่ะ กว้างเกินไปบ้างล่ะ ผู้ให้บริการ รับเรื่อง รับเรื่องและรับเรื่องไว้ดำเนินการต่อให้ ต่อจากนั้นผู้ให้บริการก็มีการสอบถามจากผู้สอนช่วงเช้า (จำนวนนักศึกษาใกล้เคียงกัน) ท่านไม่มีปัญหาใดๆ เลย  ....

แล้วแบบท่านผู้อ่านคิดว่า ปัญหาเกิดจากอะไรคะ... หากท่านอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ และเป็นผู้ให้บริการ ควรจะทำอย่างไรคะ 

หมายเลขบันทึก: 107589เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2007 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท