Noo_bee
นางสาว จุฑามาศ (บี) ไพยรัตน์

การอบรมหลักสูตร การประเมินผลโครงการ การจัดทำเครื่องมือ และการจัดรายงานผล (วันที่ 3 )


ขอขอบคุณท่านคณบดี, รองคณบดีฝ่ายบริหาร, เลขานุการคณะฯ และ คุณรัตติยา เขียวแป้น มากคะ ที่ได้ให้โอกาสดิฉันเข้าร่วมอบรมในครั้งนี้

ในช่วงบ่ายของวันที่ 21 - 22 มิ.ย. 50 ท่านวิทยากรก็ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดทำเครื่องมือและตัวชี้วัด, การจัดเก็บข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล , การรายงานและการจัดทำรูปแบบการรายงานผลการประเมิน เป็นต้น  ซึ่งความรู้ต่างๆ ที่ท่านวิทยากรได้มอบให้นี้ ดิฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อการทำงานของดิฉันมากคะ และดิฉันจะได้นำความรู้ดังกล่าวไปประยุกต์ใช้กับการทำงานของดิฉันต่อไป 

 จากการที่ได้รับการอบรมในครั้งนี้ ดิฉันรู้สึกประทับใจท่านวิทยากรมากคะ เพราะท่านเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถรอบด้าน และยังเป็นบุคคลที่มีอารมณ์ขัน จึงทำให้ตลอดเวลาที่เข้าอบรมเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของผู้เข้าอบรมฯคะ 

ก็ต้องขอขอบคุณ ท่านคณบดี, รองคณบดีฝ่ายบริหาร, เลขานุการคณะฯ และ คุณรัตติยา เขียวแป้น มากคะ ที่ได้ให้โอกาสดิฉันไปเข้าร่วมอบรมในครั้งนี้   และถ้าเป็นไปได้ดิฉันก็อยากจะให้ทางคณะฯ ติดต่อท่านวิทยากร(ศาสตราจารย์ ดร.เวคิน  นพนิตย์) มาอบรมที่คณะฯ บ้างคะ เพราะดิฉันเล็งเห็นแล้วว่าน่าจะมีประโยชน์กับบุคลากรในคณะฯ อีกหลายท่านคะ  ยังงัยก็ฝากไว้พิจารณาด้วยนะคะ 

หมายเลขบันทึก: 107274เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2007 14:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 17:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ดีจังเลยครับ
  • ต่อไปเก่งแน่เลย
  • แหมอยากดูรูปการอบรมจังเลย
  • ขอบคุณครับ

สวัสดีคะ   อ.ขจิตฯ

                  ขอบคุณ อ.ขจิตฯ มากนะคะ ที่คอยติดตามบันทึกของดิฉันมาตลอด   สำหรับภาพบรรยากาศในการอบรมนั้น ดิฉันต้องขออภัยด้วยคะ เนื่องจากไม่ได้เอากล้องถ่ายรูปไป จึงไม่มีภาพสวยๆมาให้ดูกัน  เอาไว้คราวหน้า ถ้าดิฉันได้ไปอบรมอีก  ดิฉันจะเอากล้องถ่ายรูปติดตัวไปด้วยนะคะ...ขอบคุณคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท