โรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอน


เราน่าจะพบปะผู้ก่อการ(ดี)สี่ห้าคนกันก่อน

           พยามติดตามบันทึก อ.จำนง "ครูนงเมืองคอน" อยู่เรื่อย ๆ จากการที่ท่านเป็นผู้ประสานงานการเปิดโรงเรียนคุณอำนวยหลังจากที่ได้คุยกันเมื่อไม่กี่วันมานี้   ก็เห็นในบันทึกของท่าน อ.จำนง  ว่าหลายท่านมีความตั้งใจความต้องการ  ที่แจ้งความจำนงมาแล้วเพื่อมาร่วมเป็นนักเรียนน่าชื่นใจครับ และก็เห็นว่ามีหลายคนหลายท่านที่คิดเหมือน ๆ กัน  และทราบข่าวว่า ท่านผู้ว่าฯ วิชม ทองสงค์  ท่านทราบเรื่องนี้แล้วด้วย เป็นไปได้สูงที่ท่านจะมีเวลาได้เข้าร่วมวันเปิดเรียนวันแรกด้วย  ทราบว่าทานพอใจกับเรื่องนี้มาก  ผมเลยคัดลอกข้อความส่วนหนึ่งของ อ.จำนงมาที่บันทึกนี้

      "วันนี้ผมจึงใจร้อนได้หารือผู้เกี่ยวข้องว่าก่อนที่จะถึงวันดีเดย์เปิดเรียนเราน่าจะพบปะผู้ก่อการ(ดี)สี่ห้าคนกันก่อน ได้แก่ทีม รพ.มหาราชนครศรีฯนำโดยน้องวิเชียร น้องเป้า น้องชายขอบน้องบ่าวที่นับถือของผม คุณชาญวิทย์-นครศรีฯ อ.ภีม จาก มวล. น้องพัชนี จาก พอช. และผม เพื่อคุยกันเรื่องเป้าหมายหยาบๆ เครื่องมือ วิธีการที่จะใช้ วาระการพูดคุย พิธีการ และอื่นๆ วันนี้ผมคุยกับทุกท่านได้หมดแล้ว ยกเว้นกับ อ.ภีม จาก มวล. ได้ข่าวว่าลาพักผ่อน ตกลงกันว่าเราจะคุยเรื่องนี้กันที่ ร.พ.มหาราชนครศรีฯ เวลา 09.00 น. วันที่ 10 ก.ค.2550 ที่ห้องเวชกรรมสังคม"

รายละเอียดเต็ม ๆ ที่นี่ครับ

หมายเลขบันทึก: 106881เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2007 06:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน 2012 11:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

คุณชาญวิทย์-นครศรีฯ

  • ขออนุญาตนำบันทึกนี้ไปรวมลิ้งค์..โรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอน นะครับ
  • จะได้ง่ายต่อการเรียนรู้...การก่อการ(ดี)ครั้งนี้ร่วมกัน
  • วันนี้ผมจะเทียวอยู่ระหว่างศาลากลางจังหวัดและโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชละครับ มีหลายเรื่องต้องจัดการ
  • ขอบคุณครับที่คอกันอย่างเหนียวแน่น....คอ คือกำริยาที่แสดงถึงการทำอะไรแล้วไปด้วยกันจะดีหรือไม่ได้ก็ตาม เหมือนคอหอยกับลูกกระเดือก จะอธิบายใกล้เคียงหรือเปล่าไม่รู้ ช่วยอธิบายต่อทีนะ
  • ขอเข้ามาสมัครเรียนผ่านบล็อกด้วยคนนะครับ
  • ขอบพระคุณมากครับ
เรียน อ.จำนง ไปมาแล้วครับขอบคุณ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท