ประมวลความประทับใจ งานแต่งแคทที่ชัยภูมิ


 

    งานนี้เป็นงานที่ทุกคนเฝ้ารอมานานนับเดือน เป็นการรวมตัวของเพื่อน PT17 KKU อีกครั้ง ต้องขอบอกว่า สนุกมากๆ และ แฮปปี้มากๆที่เห็นเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา

    เป็นฝั่ง= แคท + ป๊อบ .....................เจ้าบ่าวเจ้าสาว

    เป็นฝา= เบนซ์ จิ๊บ กุ้ง ออย......(นามสมมุติ)

    ความสนุกมันเริ่มตั้งแต่ออกเดินทางจากกรุงเทพ เราออกเดินทางประมาณ 1 ทุ่ม ถึงประมาณเกือบเที่ยงคืน ที่เสียเวลาเพราะแวะปล้ำกันมาตลอดทาง ปล้ำเจ็ทบ้าง ปล้ำเอสโซ่บ้าง เสียเวลามากมายเลย

   เมื่อมาถึงโรงแรม พอถึงหน้าโรงแรม มีผีขนุน สองตัวมาโบกมือเรียกแขกถึงหน้าโรงแรม เราก็ไม่กล้าชลอเดี๋ยวพวก ว่าเรามาเที่ยวผู้หญิง พอขับรถไปใกล้ๆ อ้าว อุ้ม กับ เพ็ญ เพื่อนเราเอง โดยเฉพาะอุ้ม ใส่ชุดนอนมาโบกรถถึงถนนใหญ่ เสื้อในก็ไม่ใส่ หน้าไม่อาย

 

วันแต่ง 17 มิ.ย. 2550

   ตื่นแต่เช้าไปงานแต่ง วันนี้เจ้าสาวสวยเป็นพิเศษ ไม่มีมาดของอาจารย์ฝึกสอน เหมือนตอนเรียน ที่ใส่จีบรอบตัวยาวๆ เสื้อนักศึกษาตัวโคร่งๆ แคทเหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เพราะงานนี้แคทเหมือนอาจรย์จริงๆเลย ที่สำคัญ ดุกว่าเดิมอีก

    

  **กรุณาสังเกตุมุมขวาล่าง มีตัวอิจฉาด้วย

คู่บ่าวสาวคู่นี้จัดฟันทั้งคู่ มิน่า เบนซ์ถึงไปจัดฟันมาเดือนที่แล้ว เธอคงเข้าใจอะไรผิดไปแน่ๆ ก็พยายามเข้าแล้วกัน

  งานเช้ามีการทำบุญตักบาตร และรับไหว้ญาติผู้ใหญ่ เบนซ์และเพนซี่ฉกสร้อยผมไปทำประตูเงินประตูทอง เรียกว่าจับเสือมือเปล่ากันจริง รับทรัพย์กันถ้วนหน้า แค่ 2 คน

 

     ภาพบน อบายมุข                                  ภาพบน ประตูเงินประตูทอง

และโต๊ะจีนมังสวิรัต ดีเหมือนกัน งานมงคลไม่ควรฆ่าสัตว์ ตัดชีวิต

 

พอเสร็จพิธีก็ไปน้ำตก ตาดโตนกัน เป็นธรรมชาติที่สวยงามมาก เสียงกรี๊ด วี๊ด ว๊าย ของพวกเราทำให้ทุกคนหยุดหันมามองเป็นตาเดียวกัน เพราะความน่ารักของพวกเรากระมัง

    เราก็เห็นน้ำตก มันสีแดงๆ มีกิ่งไม้ไหลมาด้วย ก็อยากให้เพื่อนสาว เราลงเล่นน้ำเหลือเกินตอนนี้ เพื่อจะได้เป็นแนวกำบังธรรมชาติ ไม่ให้น้ำไหลแรงเกินไปจนกัดเซาะหน้าดิน เพราะทั้ง 7 คนนั้นก็เป็นเขื่อนย่อมๆได้เลย นี่ยังไม่รวมนุชชี่ ที่ตามมาสมทบตอนท้ายนะเนี่ย

    จากนั้นก็ไปกินส้มตำกันต่อ กลับโรงแรมเพื่อเอาแรง และ เงินใส่ซอง จากดีแตก**

 **ดีแตก เป็นคลื่นมือถือ คู่แข่ง ดีแทค 

   งานนี้คงไม่มีใครที่จะเข้าใจคำว่า ประมาทอาจนำพาหายนะได้เท่า ชาติและต้น อีกแล้ว แม้ไพ่ในมือจะสูงลิบลิ่ว แต่หากไม่ได้ A สี่ตัวก็พึงระวังไว้ ดังภาพ

 

   แต่สิ่งที่ประทับใจของเราคือ แม้เพื่อนจะเจ็บปวด พ่ายแพ้ แต่เราชาว PT17 KKU ยังมี ความรัก ความเข้าใจ และยืนอยู่เคียงข้างเพื่อนเสมอ

 

  งานกลางคืนมีคณะหมอลำ ศรแดง แสงแก้งคร้อ มาขับกล่อมเพลงให้ฟังอีกด้วย

  ตกดึกมีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นด้วยระหว่างที่เอ็มกำลังตรวจ SI joint ให้ผม โจได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก เมื่อเปิดดูพวกเราแทบช็อค เมื่อติดภาพ Juon คลานอยู่บนตัวผม หน้ามันขาวซีดมาก เหมือนในหนังไม่มีผิด และ จตุคามรามเทพ ก็ปรากฎบนเหนือหัวภูตตนนั้น ท่านคงมาปกป้องตัวผม จากผีร้ายตนนั้น

 

 

มีรูปหนิงตบท้าย

คำสำคัญ (Tags): #งานแคท
หมายเลขบันทึก: 106642เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2007 08:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

บางสถานการณ์อาจเห็นรอยยิ้ม ดูสนุกสนาน แต่จริงๆ แล้ว เป็นฉากละครที่แก๊งต้มตุ๋นกำลังทำการหลอกลวงผู้บริสุทธิ์อยู่

ดีใจด้วยนะแคทเป็นฝั่งเป็นฝาสะที ขอให้มีความสุขมากๆ นะ

กลุ่มงาน Term paper รวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อเพื่อนแคท ขอให้รักกันตลอดไป มีลูกเร็วๆ นะ

สรุปงานวิจัย กลุ่มของเราอาจต้องแต่งงานช้าหน่อย โดยเฉพาะคนกลาง โดยมีนัยสำคัญ (>0.5) เมื่อเทียบกับกลุ่ม control (จิ๊บ, ตุ๊ก, กุ้ง)

นุชซี่ โจ ร่วมแสดงยินดีกับเพื่อนแคทด้วยนะ ขอให้รักกันนานๆ เหมือนคู่เรา ไปไหนไปด้วย นอนไหนนอนด้วย เล่นไพ่ก็เล่นด้วยแล้วกันจ้า

เซ็ง ทำไมมันไม่เป็นฉันนนนน......... แต่ก็ขอให้เพื่อนแคท happy..py..py..บ่อยๆ เอ้ย มากๆ นะจ๊ะ

                           เพื่อน LOVE

รู้สึกเหงา โดดเดี่ยวเดียวดายจัง อยู่คนเดียว แม้มางานแต่งงานก็นั่งอยู่คนเดียว......แคทขอให้ชีวิตคู่อยู่กันยั่งยืนนะ

รวมตัวพร้อมหน้า...

รุ่นใหนๆ..........................รุ่นไม่ทราบ!

ขอรำลึกอดูดที่เคยดีดหน่อยนะ  ชอบรูปนี้มาก  หล่อทุกคน...

หน้ามข..................................

หวัดดีจ๊ะเพื่อน ๆ

ไม่ได้แวะเข้ามาอ่านเวปซะหลายวันเลย ช่วงนี้เราก็เหนื่อย ๆ นะ ไปนู่นไปนี่ แต่ก็สนุกดี เมื่อวานก็ไปเที่ยวงานวันชาติของอเมริกามา (Independence Day) ตอนเช้ามีพาเหรด ตอนกลางคืนก็จุดพลุสวยดี คนก็เยอะมาก ๆ อย่างกับมดแน่ะ เจอคนไทยก็เยอะนะ ที่มาแสดงวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำโขงก็มี เมื่อวานแวะไปดูโชว์ตีกลองสบัดชัยมา ฝรั่งชอบกันมากเลย เราก็ชอบ อยู่เมืองไทยยังไม่มีโอกาสได้ดูเลย ถ่ายรูปไว้เยอะเหมือนกัน แล้วยังไงจะเอามาให้ดูนะ

ขอบใจแนนมากนะ ที่เอารูปลงให้ (^_^)

ช่วงนี้หมวดไม่ค่อยได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเลย  แต่ช่วง 2 วันที่ผ่านมา  เป็นวันเกิดของสมาชิกเราท่านหนึ่ง(อีเถิก)  จึงขออวยพรย้อนหลังตามเคย  ความว่า

   "อีเถิกนั้นให้สุขสันต์ในวันเกิด

ขอให้เหิดได้รับพรอันประสี

คามากน้วย อวยรอค่า หาพามี

เหิดสุขถี สีที่หุก ทุกข์มลาย"

    สุขมากๆนะ

ช่วงนี้เพื่อนๆคงเหนื่อยอ่ะ หายไปหมด เล่าให้ฟังหน่อยว่าทำไรกันอยู่
ไม่ได้เข้ามาซะนาน หายหัวไปอยู่ในรูใหนกันหมด! มัวแต่ไปใช้ภาษา ท่าทางแอ๊บแบ๊ว ลืมคำผวนเราแล้วรึไง ใครรู้ตัวออกมารายงานตัวว่าเป็นไงกันบ้าง ด่วน ต้นสน ชาติหม..อีหยอง อีเถิก กุ้งซวย อุ้มบุญ แนนนี่ โจนุช และทางฝั่งอุบลฯ เติ้ล(แจดแถด) นังนิว อีแก่ และเพื่อนๆคนอื่นๆด้วย อย่าให้หมวดต้องมีน้ำโหเลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท