ple
นางสาว ศิริพร รักเธอ คำคน

โสดแต่ไม่ตั้งใจโสด


อยู่เป็นโสดอย่างมีความสุข
ท่านคิดอย่างไรกับการอยู่คนเดี่ยว และการมีครอบครัว หลายคนเชื่อว่าชีวิตที่สมบูรณ์แบบคือ การอยู่ร่วมกับคนที่เรารัก และมีลูกๆ ที่น่ารัก แต่คิดหรือไม่ว่าจะทำอย่างไรให้คนที่เรารักอยู่อย่างมีความสุขกับสภาพสังคมที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน การมีความสุขนั้นย่อมต้องมาคู่กับการรับผิดชอบต่อคนที่เรารัก และสังคมด้วยหรือไม่ ท่านคิดอย่างไร
หมายเลขบันทึก: 105138เขียนเมื่อ 21 มิถุนายน 2007 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
แล้วแต่มุมมองครับสำหรับผม อยากมีคนรักที่มีความสุขครับ

สำหรับผมความสมบูรณ์ของชีวิตคือการที่มีชีวิตคู่ มันเป็นธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ชาตินะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท