AnnY
นางสาว จริยาวดี มณฑบุญฤทธิ์

เตรียม ICV


เตรียม ICV

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะ  สำหรับการเยี่ยมประเมินแบบเข้ม  (ICV)  ในวันที่  12 -13 กรกฎาคมนี้  ในครั้งนี้ก็จะมีอาจารย์มาทั้งหมด 3 ท่าน  คือ 

1.  รศ.นพ. รณชัย   อธิสุขจากโรงพยาบาลศิริราช 

2.  นพ. นลกฤต    ศรีเมือง      จากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ (บางแค) 

3.  เภสัชกรปรมินทร์    วีระอนันตวัฒน์จากสถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล  (พรพ.)               

ซึ่งขณะนี้  ทีม FA  ก็กำลังจัด  work  shop  เพื่อนช่วยเพื่อนตอบแบบประเมินตนเอง  ซึ่งจะเป็นการให้คำแนะนำและช่วยเหลือหน่วยงานที่ต้องการปรับปรุงแบบประเมินตนเองเพื่อรองรับการเยี่ยมประเมินในครั้งนี้    สำหรับหน่วยงานที่ต้องการเช้า  work  shop  ในครั้งนี้ก็เชิญได้นะคะ  เพราะเหลือเวลาอีกแค่  2  วันเท่านั้น  สอบถามรายละเอียดได้ที่งานประกันคุณภาพ  5106  ค่ะ   ในส่วนของกำหนดการเข้าเยี่ยมทางงานประกันคุณภาพจะแจ้งเวียนอีกครั้งนะคะ  อดใจรอกันนิด          

ขออนุญาตประชาสัมพันธ์นะคะ  ทีมบริหารความเสี่ยง  (RM)  จะจัดโครงการอบรม  Root  Causes  Analysis  (RCA)  ในวันที่  25 -26 กรกฎาคม 2550 โดยมีอาจารย์มังกร  ประพันธ์วัฒนะ  จากคณะเภสัชศาสตร์  ให้เกียรติมาเป็นวิทยากร  สนใจเข้าร่วมอบรมติดต่อได้ที่คุณศิริบังอร  ต่อวิเศษ  (ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง)  โทร. 5020 ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #เตรียม icv
หมายเลขบันทึก: 104923เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2007 16:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 06:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น้องแอน เป็นกระจอกข่าวที่ดีมาก มีอะไรจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนทราบตลอด จะเห็นได้จากการสร้างรูปแบบการประชาสัมพันธ์ที่น่าสนใจมาตลอด ชื่นชมนะ  ถ้าบุคลากรเราได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม/โครงการต่าง ๆที่ทางโรงพยาบาลจัดให้ จะได้ประโยชน์ไม่น้อย มาร่วมกิจกรรมกันเยอะ ๆ นะคะ เพราะถ้าไม่มีคนสนใจ อีกหน่อยผู้จัดน้อยใจ ไม่จัดโครงการดีดีให้ เราจะล้าหลังชาวบ้านกันนะจ้ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท