โทรผิด


ไม่รู้จะโทรมาทำไม

ช่วงนี้ไม่รู้ยังไงมีคนโทรผิดบ่อยมากเลย บางคนเป็นคนสนิท บางคนไม่รู้ว่าเป็นใคร ทั้งหญิงและชาย โดยเฉพาะผู้หญิงมีมากเลย ทำให้ผมต้องอึดอัดใจที่จะต้องตอบคำถามเจ้าขี้หึ่งตลอดว่า คนโทรผิด

ไม่กีวันที่ผ่านมามีอาจารย์ท่านหนึ่งโทรถามผมว่า อิบรอเฮมใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ ท่านก็ถามผมว่า เสร็จแล้วใช่ไหม พอดีอาจารย์ท่านนี้กำลังทำปริญญาเอกด้วยกัน ผมก็ตอบว่า จวนจะเสร็จแล้ว ผมนึกว่าท่านถามผมเรื่องวิทยานิพนธ์ของผม ที่แท้ท่านถามเรื่องเสื้อที่ท่านจ้างให้ช่างคนหนึ่งตัดให้และช่างคนนี้ก็ชื่อ อิบรอเฮม

วันนี้มีนักศึกษาจาก มอ ปัตตานี โทรหาผมและถามว่า อาจารย์อิบรอเฮมใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ เขาก็ถามผมว่ามีเบอร์โทรศัพย์ของอาจารย์(ลืมชื่อแล้วละ) สอนที่ มอ ปัตตานีไหม พอดีหนูอยากปรึกษาเรื่องทำวิทยานิพนธ์ คือว่าหนูกำลังศึกษาปริญญาโทค่ะ ผมก็ตอบว่า ไม่มี พูดกันไปพูดกันมา ที่แท้เขานึกว่าผมเป็น ดร อิบรอเหม ณรงค์รักษาเขต

ไม่รู้ว่าวันหน้าจะมีสาวๆที่ไหนโทรมาหาอีก ครั้งนี้อาจจะถามว่า ต้องการเป็น..................เหรอครับ?

คำสำคัญ (Tags): #โทรผิด
หมายเลขบันทึก: 104119เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2007 21:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ภรรยาหึง หมายถึงภรรยารักครับ อย่าคิดมาก

ยิ่งหึงหมายถึงยิ่งรัก

คนคอเดียวกันครับ ที่คณะศิลปศาสตร์ฯ มีอีกหลายคนเหมือนอาจารย์ (ฮา ฮา ไม่บอกว่าใคร)

ใช่แล้วคะคนที่เขาหึงแสดงว่าเขารักเรามาก อาจารย์ก็อย่าทำอะไรที่ให้ภรรยารู้สึกว่าอาจารย์เจ้าชู้ซิคะ ยิ่งนกเห็นนักศึกษาที่เขาเป็นอิสลามนะเขาบอกว่าเขาสามารถมีภรรยาได้ ถึง 4 คน อย่างนี้ไม่ดีนะคะเอาเปรียบและทำร้ายจิตใจภรรยาคนแรกนะคะ อาจารย์คงไม่ถึง 4 นะคะ 55555

ใช่แล้วคะ"""! คนที่เขาหึงแสดงว่าเขารักเรามาก อาจารย์ก็อย่าทำอะไรที่ให้ภรรยารู้สึกว่าอาจารย์เจ้าชู้ซิคะ ยิ่งนกเห็นนักศึกษาที่เขาเป็นอิสลามชายนะเขาบอกว่าเขาสามารถมีภรรยาได้ ถึง 4 คน อย่างนี้ไม่ดีนะคะเอาเปรียบและทำร้ายจิตใจภรรยาคนแรกนะคะ อาจารย์คงไม่ถึง 4 นะคะ 55555หรือเกินแล้วคะ

จริงอยู่ว่าอิสลามอณุญาติ แต่คนที่สามารถที่จะมีมากกว่าหนึ่งจะต้องปฎิบัติอย่างเสมอภาพและเงื่อนไขอื่นๆอีก ผมไม่ขอพูดมากในเรื่องนี้ เพราะอิสลามไม่บังคับให้มีมากกว่าหนึ่ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท