ขอสมุดมือสองให้ซานตาคลอส


ขอเชิญน้อง ๆ นิสิตที่สนใจ เข้าร่วมโครงการได้ โดยการไปขึ้นรถ ที่หน้าหอหญิง 3-4 เช้าวันเสาร์ รถออก 8.00 น.

วันเสาร์ ที่ 24 ธันวาคมนี้ ชมรมของเราจะไปจัดกิจกรรมคริสต์มาส ให้กับน้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนบ้านแม่ระหัน อ.เมือง จ.พิษณุโลกนะครับ

 

ขอเชิญน้อง ๆ นิสิตที่สนใจ  เข้าร่วมโครงการได้  โดยการไปขึ้นรถ ที่หน้าหอหญิง 3-4 เช้าวันเสาร์  รถออก 8.00 น.  กิจกรรมเสร็จสิ้นในเวลาที่ไม่น่าจะเกินบ่ายสองโมงเป็นอย่างช้าที่สุดครับ

 

ร่วมแบ่งปันความสุข ในเทศกาลแห่งการให้นี้ร่วมกันนะครับ  หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โทรถามได้ที่ 017077473 พี่ตั๋ง นะครับ

 

     แถมด้วยบทความอีกเช่นเคยนะครับ

ไม่มีความรักใดยิ่งใหญ่กว่า

       เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากอุบัติเหตุ และถูกนำส่งโรงพยาบาล เธอเสียเลือดมากและต้องการเลือด แต่หมู่เลือดของเธอเป็นหมู่ที่หายาก

       ในที่สุดก็พบว่าพี่ชายวัย 7 ขวบของเธอมีหมู่เลือดเดียวกัน นายแพทย์บอกกับเด็กชายว่า "น้องขอหนูกำลังป่วย ถ้าเธอไม่ได้รับเลือด หมอกลัวว่าทูตสวรรค์จะพาเธอไปสวรรค์ หนูยินดีจะให้เลือดกับน้องสาวของหนูหรือเปล่า"  เด็กชายหน้าซีดตาโตด้วยความกลัว หลังจากต่อสู้อยู่ในใจสักพัก เขาก็กะรซิบกับหมอว่า "ผมจะให้เลือดกับน้องสาวของผมครับ"

       ขณะที่กำลังให้เลือด เด็กชายมองเห็นเลือดของตนถูกส่งผ่านสายไปยังน้องสาว นายแพทย์สังเกตเห็นว่าเด็กชายดูกังวลใจ เขาจึงกล่าวว่า "กำลังเสร็จแล้วล่ะ" ทันใดนั้น เด็กชายน้ำตาไหลพรากแล้วพูดว่า "ผมกำลังจะตายใช่ไหมครับ" เขาคิดว่าเขากำลังให้ชีวิตของเขา เพื่อช่วยชีวิตน้องสาวตัวน้อย !

       ไม่มีความรักใดที่ยิ่งใหญ่กว่านี้อีกแล้ว พระเยซูทรงวายพระชนม์เพื่อเรา แม้กระทั่งก่อนที่เราจะเป็นมิตรสหายของพระองค์ด้วยซ้ำ "ขณะที่เรายังเป็นศัตรูต่อพระเจ้า เราได้กลับคืนดีกับพระองค์ โดยที่พระบุตรของพระองค์สิ้นพระชนม์" โรม 5:10 คุณเคยมีประสบการณ์กับความรักของพระเจ้า โดยรับการอภัยบาปจากพระองค์ด้วยความเชื่อในพระคริสต์หรือไม่

พระเจ้าอวยพรครับ

 

ตอนนี้ขอเชิญชมภาพกิจกรรมได้ ที่นี่  หรือ คลิกที่ลิงค์ด้านข้างบลอกนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10371เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2005 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
Sha-aim : Ws Team จงเจริญ เย้ๆ

ดีครับ ดี รักเด็กกันดีครับ แต่เรามะได้ไปอ่ะ ช่วงนี้เงียบๆกันไปนะ น่าจะมีเว็บบอร์ดนะ ตั๋งนะ จะได้ติดต่อกันได้เผื่อเวลากลับบ้ง กลับบ้านงี้ไง จะได้ไม่ขาดการติดต่อ เกิดน้องๆ(บางคน)หายหน้าไป พี่งี้คิดถึงแย่เลย อิอิอิ

ป.ล.เจนนิเฟอร์ คิ้ม ชุดใหม่เพราะดี ลองฟังดูนะ แนะนำเพลง "สายไป" ครับ คนแต่งคิดได้ไงเนี่ย เพราะมาก

ไม่มีคำว่าสาย สำหรับผู้กลับใจ

http://music.siamza.com/music.php?k=64K&id=2601

ลองฟังดูนะคะ เพลงสายไป แต่งโดยหญิงคนหนึ่งที่รักในพระเจ้า เป็นคริสต์เตียนค่ะ ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานมันสมองให้....ขอบคุณที่ได้มีโอกาสทำให้คนอื่นมีความสุข....

อยากฟังเพลง สายไปบ้างจังเลย หาฟังได้จากที่หนัยอ่ะจ้าว บอกด้วยจ้าว

พี่ชื่นชมการทำงานของน้องๆๆทุกคนครับ พี่ทำงานรับใช้พระเจ้าที่ มูลนิธิพันธกิจพระพร(ไทย) โดยมีเป้าหมายเพื่อการประกาศพระกิตติคุณของพระเจ้า โดยร่วมมือกับคริสตจักรท้องถิ่น เรามีหลายพันธกิจ สามารถเข้าชม เว็บไซต์ ที่ www.obthailand.org

ตอนนี้เราต้องการ อาสาฯ ที่เป็นแพทย์ พยาบาล ทันตแพทย์ เภสัช ฯลฯ เข้าร่วมทีมอาสาฯ สนใจ สอบถามได้ ตาม อีเมล์ครับ

ขอพระเจ้าอวยพร

พี่หมู

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท