เปิดบ้านใหม่ กับ เรื่องราวใหม่ๆ จากกำแพงหลังบ้าน เขาใหญ่ นครนายก


กำแพงหลังบ้าน เขาใหญ่ นครนายก

นานๆจะได้เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์กับเขาสักที  เปิดไปเปิดมาก็มาโพล่ที่เว็ปนี้ ผมเคยมีบ้านอยู่หลังหนึ่ง เปิดไว้นานแล้ว มาวันนี้ก็ขอมาเปิดบ้านหลังใหม่ ที่ gotokhow.org นี้ ข้อมูลที่นี่เยอะดีครับ มีหลากหลายความคิดเห็น

 ผมก็คงมาเพิ่มสีสรร ให้อีกหนึ่งเรื่องก็แล้วกันนะครับ เอาไปเรื่องเบาๆ ของป่าหลังบ้านผม เขาใหญ่ นครนายก นั่งมอง นั่งดู มันอยู่ทุกวัน เห็นจนเบื่อ มองไปทางไหนก็เขียวไปหมด ตาผมก็มักจะชินไปเสียแล้ว พอเห็นแสงสีอื่น ถึงกับเบลอ บางทีไฟแดง ยังมองเป็นสีเขียวเลยครับ เบรคกันตัวโกร่ง ดีนะเป็นถนนบ้านนอกบ้านนอก หากเป็นในเมืองคงมีเรื่องมีราว กันไปแล้ว

หากผมมีเวลาก็จะมาเพิ่มเติม เรื่องราวเบาๆ จากกำแพงหลังบ้าน ให้ได้รู้ได้เห็นกันบ้างนะครับ หากรอไม่ไหว ก็ไปดูเรื่องเก่าๆ ได้ที่บ้านหลังนี้นะครับ http://www.khaoyai.info

คำสำคัญ (Tags): #เขาใหญ่
หมายเลขบันทึก: 103024เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2007 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • แวะเข้าไปเยี่ยมมาแล้วค่ะ
  • อยากให้มาถ่ายทอดใน gotoknow.org ด้วยนะค่ะ
  • ขอบคุณมากค่ะ ที่นำมาแบ่งปันกัน :)

ยินดีต้อนรับครับ สู่การแลกเปลี่ยนเรียนรู้

ผมเองเพิ่งเดินทางไปเขาใหญ่เมื่อเดือนก่อนครับ ประทับใจและอยากไปเยือนอีกครั้ง

พื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทั้งพืชและสัตว์ทำให้เรารู้สึกรักและหวงแหนมากขึ้น

ผมอยู่ไกล แต่มีความประทับใจ รออ่านเรื่องราวของเขาหลังบ้านคุณนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ

ได้เปิดไปดูเวบแล้วค่ะ น่าอยู่มาก..

ยินดีต้อนรับสู่ G2K นะคะ

              ที่นั่นก็หลังบ้านผมเหมือนกันครับแต่คงห่าง ๆ กว่าบ้านคุณเขาใหญ่หน่อยนึง

         บ้านผมหากจะเห็นชัด ๆ ก็เขาหล่นครับ

         ยินดีต้อนรับคนนครนายกอีกคน 

ขอบคุณครับที่แวะมาทักทาย

 

 

เขาใหญ่ ใกล้ๆ บ้านเลยค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่ G2K นะคะ จะรออ่านเรื่องกำแพงหลังบ้านนะคะ

 

^__^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท