วาไรตี้ ในงานเปิดตัว Patho OTOP3


งานวันเปิดตัวโครงการ Patho OTOP3 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ผ่านไปแล้วค่ะ  ด้วยความด้วยสนุกสนาน จากหลากหลายรายการในช่วงเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 

บุพเฟต์อร่อยๆ ทานกันในหมู่พี่น้อง เป็นสิ่งแรกที่สร้างบรรยากาศได้ดีไม่น้อย

 

ตามด้วย การแนะนำสมาชิกน้องใหม่ๆ ของภาควิชา ที่ปีนี้ มีกว่า 10 คนแล้ว และ ล้วนแล้วแต่เป็นสาวสวย น่ารักกันทั้งนั้น  อ้อ มี 1 หนุ่มจากหน่วยโลหิต  ยิ่งเสริมสร้างความครึกครื้น 

 น้องใหม่จากพันธุศาสตร์

 น้องใหม่จากเคมี

  

ทิวป์ น้องใหม่จากโลหิต,  กุ้ง และ ติ๋ว น้องใหม่ (หน้าเก่า)  ยังมีน้องใหม่จากคลังเลือด (ขอโทษทีที่ไม่ได้จับภาพ)

แล้วคนในห้องประชุม ก็ถูก surprise ด้วย MV “หนูทำได้”  ด้วยฝีมือสุดจินตนากรของพี่เม่ยและอ.จำนงค์  ที่มีปังคุง และ เจมส์ เป็นตัวแสดงด้วย (อ่านบันทึกเบื้องหลัง 1 & 2)   

ตามด้วยการชี้แจงรายละเอียดโครงการและบอกประโยชน์ของการทำ R2R โดยอ.จำนงค์ ประทับใจมากที่ว่า ทำ R2R จะได้บุญได้กุศล เพราะการตีพิมพ์ผลงานเป็นการเผยแพร่ความรู้ให้ผู้อื่น ทำแล้วไม่เก็บไว้คนเดียว นอกจากนี้ การทำ R2R ก็จะทำให้เราเป็นคน "หวาดระแวง ขี้สังสัย"?? (อ่าน)

เสวนา “ปิ้งแว้ป” เพื่อจุดประกาย ทำงานประจำอย่างไรให้เป็นงานประจำได้ง่ายๆ  (อ่านรายละเอียด 1, 2, 3)

ตบท้ายด้วยการนำเสนอผลงานของคนงาน/พนักงานห้องทดลองในโครงการ “’งานดี คิดง่าย ทำได้”  ซึ่งเป็นเวทีแรกของคนเล็กที่สุดของภาควิชา  งานนี้ มีเพื่อนร่วมหน่วยงาน มาเชียร์กันอย่างคับคั่ง  เพราะมีคะแนน popular vote ด้วย

 

ซ้าย คุณผอบ ผู้นำเสนอคนแรกในช่วง "งานดี คิดง่าย ทำได้" ขวา อ.อ็อด พิธีการดำเนินรายการ

สุดท้าย ก็เป็นการจับรางวัลให้กับผู้ร่วมโวต 3 รางวัล  ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ 2 ใน 3 ชื่อที่จับได้คือ เสาวรัตน์ และ ปารมี    

จะกระไรได้ เป็นคนจัดงานเอง  ก็เลยต้องจับใหม่ และ ผู้โชคดีทั้ง 3 คน เป็นคนของหน่วยพันธุศาสตร์ทั้งหมด!!  แถมรางวัล popular vote ก็ได้กับผลงานของคุณเสริมศรีจากหน่วยนี้ด้วย  อะไรจะ เก่ง และ เฮง กันปานนี้

 

หมายเลขบันทึก: 102224เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2007 10:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
 น้องใหม่คลังเลือดคนไหนครับอาจารย์ นึกไม่ออกครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท