สุกัลยา 30


ลาครึ่งวัน

อาคารประชาสัมพันธ์ กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ แผนกโสตทัศนูปกรณ์

ช่วงเช้า

     เรามาถึงที่ทำงานเกือบจะได้เวลาเข้าทำงานแล้วแต่ก็ยังไม่มีคนมาเปิดห้องปฏิบัติการวีดีทัศน์ เราและวัลลภาจึงมานั่งที่ห้องประชุมก่อน เพราะว่า INTERNET ที่กฟผ.เป็นอะไรก็ไม่รู้ใช้การไม่ได้ 2 วันแล้วเราก็เลยไม่ได้เข้ามาเล่นเน็ตเลย พอห้องเปิดก็เข้ามาทำงานต่อจากเมื่อวานคือการทำสำเนาเทปที่เขื่อนสิริกิติ์ โดยขั้นตอนการทำก็เหมือนเมื่อวาน 

     -เปิดเครื่อง Sony BATACAM SP และเครื่อง DVCAM DSR-30P

     -ทำการปูบาร์ก่อน 30วินาที ขั้นตอนในการปูบาร์ คือ มาทำงานที่เครื่อง Sony BATACAM SP เลือก Hold เลือก Reset เลือก Set แล้วกดที่ปุ่ม Record และ  Play พร้อมกัน อัดให้เกินกว่า 30 วินาทีแล้วก็กดปุ่ม Stop แล้วก็กด Intry In เพื่อมาร์คหัวเทปเอาไว้

     -เมื่อปูบาร์เสร็จ ก็ตั้งม้วน DVCAM ที่หัวม้วนที่เริ่มต้นอัดแล้วกด Pause ไว้ที่เครื่อง DVCAM DSR-30P

     - กดที่ปุ่ม Auto Editที่เครื่อง Sony BATACAM SP แล้วก็มากดปล่อยปุ่ม Pause ที่เครื่อง DVCAM DSR-30P

     -รอจนเทปหมดก็กดปุ่ม Stop แล้วก็เอาม้วย DV และม้วนBATA ออกจากเครื่อง

ซึ่งเราทำได้แค่ม้วนเดียวเองพี่อ้นก็ขอใช้เครื่องเราเลยออกมาช่วยที่กองตกแต่งเพื่อต้อนรับงานปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ช่วงบ่าย

     -เราลาครึ่งวันเพื่อมาติดต่อเรื่องการเรียนของเราที่มหาวิทยาลัย

ความรู้ที่ได้รับในวันนี้

     -เราได้เรียนรู้ในสิ่งที่ทำมาแล้วเมื่อวานนี้ แต่นั่นก็คือการที่เราได้ฝึกการทำงานในการทำสำเนาเทปและการใช้เครื่องมือให้ชำนาญยิ่งขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10218เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2005 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท