รถบังคับ ของบู้บี้จัง


จากที่ได้ Modify ตัวรถใหม่ครับ

หลังจากที่ได้ ลอง เอา รถ คัน เก่า กับคันใหม่ มา รวมกัน เค้าเรียกว่า อารายหว่า ฟิวขั่นๆๆ อะ เอาเครื่องยนตร์ คันใหม่ครับ ขนาด 12 V พร้อม Delay 3 ตัว กำลังขับ 10ทรานซิสเตอร์ รวมกับ ตัวต้านทาง อีก 15 ตัว 

นำมารวมกับ โครงรถขนาด 1:16

    ผลการโมดิฟายครั้งแรก CG อยู่ สูงเกินไปครับบ รถ เลยคว่ำง่าย ตีลังกาหลาย ตลบ  เลย ปรับ ให้ แบต อยู่ใต้ทอง แทน ต้อง เจาะรูเป็น ช่องขนาดใหญ่ ครับ ทะลุลงไป แล้วก็ เอา  อครีลิค รองก้น ไว้กันแบตล่วงพื้นครับ ด้านบนก็ ทำเป็นที่ในวงจร ภาครับ ทำฐานขึ้นมาให้สูงจาก แบ๖จะได้เปลี่ยน แบตได้ อิอิ

    ทำอยู่ประมาณ เกือบ อาทิด ครับ รอกาว แห้งเป็น วันๆ ไม่รู้ กาว อะไรแห้งช้า จิงๆ แต่ก็ Ok กาวยืดหยุ่น แต่แข็งแรงไม่แตกหักง่าย แล้วก็ เอา ไปลอง วิ่ง ครับ เข้าโค้ง เนียล มาก อาจจะเป็น เพราะ น้ำหนัก แบตมาก ครับ รถวิ่งได้ เร็ว มากๆ ต่าง จากคันเดิมๆ อิอิ แต่ว่า เป็น รถขนาดเล็กแต่เครื่องยนต์ ใหญ่ เลย แรง ไปนิด สะดุด อะไรก็ ก็ ไปคนล่ะทาง เลยครับ คุม ไม่ค่อย อยู๋ เ่ล่น ไป 2 วัน มี พี่อีก คนเอา Bigfoot มาเล่นด้วยครับ ใหญ่ กว่า รถผม ครับ แล้วพี่แก ก็ บังคับรถชนขาผม เลือดออก เลย ยังดีที่ชน แล้ว ไม่หนีครับ เพราะหนีไม่ได้ ชน แล้ว รถไปทาง คนไปทาง แบตไปทาง เหอะๆๆ

เอาไว้แค่นี้ก่อน ละ่กันครับ เดี๋ยว ถ่ายรูป รถที่ Modify เสร็จมาให้ดูครับผม 

คำสำคัญ (Tags): #รถบังคับ
หมายเลขบันทึก: 102154เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2007 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท