เวบมูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติ


้http://www.agri-nature.org

เมื่อคืนฝนตก เลยไม่ได้กรีดยางเช้านี้ต้องรีบปลูก แตงกวา และฟักเขียวให้เสร็จเพราะช่วงบ่ายต้องเดินทางไปทุ่งสง และตีสามต้องเดินทางต่อไปฉะเชิงเทรา พร้อมกับทีมวิทยากรของศูนย์กสิกรรมธรรมชาติทุ่งสง

 ปลูกผักเสร็จก็รีบมาทำเวบของมูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติต่อ ทำไมต้องมาทำเวบให้เขา สืบเนื่องจากหลังจากที่ผมได้ข้อมูลเกี่ยวกับศูนย์กสิกรรมธรรมชาติทุ่งสง และมูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติ ก็ลองค้นข้อมูลดูปรากฏว่าไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับมูลนิธิฯ เลย ผมจึงได้คุยกับทีมวิทยากรของศูนย์ทุ่งสง ว่าผมจะจดโดเมนและทำเวบให้ ทางทุ่งสงยินดี แต่เจ้าของมูลนิธิยังไม่รู้เรื่องเลย แต่ผมก็ได้จดชื่อและทำเวบให้แล้ว เท่าที่ข้อมูลจะมี ผมก็ทำได้แค่นี้ ไม่มีภาพ ไม่มีข้อมูล แต่คิดว่าหลังจากนี้ไปน่าจะมีอะไรเพิ่มขึ้นถ้าทางมูลนิธิฯ ได้รับรู้ (จะโดนฟ้องมั๊ยเนี่ย)

เยี่ยมชมกันได้ก่อน ที่ http://www.agri-nature.org และ http://thungsong.agri-nature.org

ผมถนัด Drupal ก็ใช้ Drupal ทำทั้งสองเวบ ยังไม่มีอะไรลงตัวนะครับ ยังปรับเปลี่ยนอีก 

หมายเลขบันทึก: 101579เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2007 22:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ช่างเป็นการดำเนินชีวิตที่ดีนะคะ

เข้าไปชมมาแล้วนะคะ  คิดว่าต่อไปต้องสมบูรณ์แบบแน่เลยค่ะ อยากให้มีข่าวสารเกี่ยวกับการอบรม หรือการประชุมสัมนาของศูนย์ต่างๆ ด้วย จะได้เข้ามา update ข่าวของผองเพื่อนกสิกรรมธรรมชาติ...

เข้ามาสวัสดีค่ะ ชอบผักบุ้งกับต้นกล้วยค่ะ จะลองทำดูค่ะ

คิดดี ทำดี ชีวิตจะเจริญยิ่งๆขึ้นไป

นี่แหละลูกผู้ชายตัวจิง

เว็บไซท์ของมูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติ พึ่งจะทำเสร็จครับ สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.agrinature.or.th ครับ

สำหรับ http://www.agri-nature.org และ http://thungsong.agri-nature.org ผมจะเพิ่มเติมในเว็ปไซท์ ของมูลนิธิให้นะครับ มีหลายเว็ปช่วยกันเผยแพร่ ดีครับ จะได้แพร่หลายกันมากยิ่งขึ้น

ผมก็เพิ่งทราบว่ามูลนิธิฯ มีเวบแล้ว เพิ่งรู้ตอนวันประชุมเครือข่าย ก็ให้ทางมูลนิธิฯ ทำ http://www.agrinature.or.th  ไปครับ ส่วนทางนี้ผมจะทำ http://thungsong.agri-nature.org  ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท