มหกรรม KM ภูมิภาค : ผู้สมัคร 2 ท่านแรกมาแล้ว


 บันทึกที่เกี่ยวข้อง  <มหกรรม KM ภูมิภาค : (ร่าง)กำหนดการ(ฉบับเต็ม) และใบสมัคร>

        เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเป็นช่วง “สุกงอม” ของ QAU และฟาใหญ่ / ฟาน้อย หลายๆ ท่าน เนื่องจากหลังจากจบ  KM การบริหารจัดการ ศึกษาศาสตร์ / ครุศาสตร์  (บันทึกที่เกี่ยวข้อง <เตรียมงาน>  <บรรยากาศงาน>) ที่จบลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้ว   เราก็มีงานนเรศวรวิจัยต่อกันในวันเสาร์ที่ 28 – วันอาทิตย์ที่ 29   ซึ่งเป็นงานใหญ่ประจำปีงานหนึ่งของ มน. ซึ่งแม่งานคือ IRDA ทุกปี QAU จะได้รับมอบให้ประจำจุดลงทะเบียน   ซึ่งก็จะต้องตื่นเช้ากว่าปกติโดยเฉพาะปีนี้เราจะต้องมาถึงงานกันตั้งแต่ราว 06.30 น. (ความ “งอม” มาจากงานที่ศึกษาศาสตร์ทำให้เราแทบไม่อยากลุกจากที่นอน) ส่วนอาจารย์วิบูลย์นั้นหนักกว่าเพราะต้องเดิน ๆ ๆ ทั้งวันในงานนเรศวรวิจัย  หลังจากจบงานก็ยังต้องไปเดินทางไปจัดกิจกรรม KM ที่ขอนแก่น - ไปดูงานกับชุมชนที่โรงเรียนชาวนา จ.สุพรรณบุรี - ประชุมต่อกับ สกอ. สรุปหมดอีก 1 อาทิตย์  ดังนั้นจึง “งอม” กว่าใครเพื่อน

         เช้าวันนี้ดิฉันมาทำงานด้วยความสดชื่นกายเพราะได้พักมา 2 วันเต็ม  รวมทั้งสดชื่นใจเพราะได้ไปทำบุญในวันเข้าพรรษา  พอเดินทางมาถึงห้องทำงานก็ได้ยินเสียง fax  เดินเข้าไปดูก็พบว่า  “ผู้สมัคร มหกรรม KM ภูมิภาคของเรา  2 ท่านแรก”  ได้ส่งใบสมัครพร้อมกับโอนเงินมาแล้ว   (นับเป็นการเริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยความชื่นใจจริงๆ ค่ะ) ซึ่งทั้ง 2 ท่าน มาจากแดนไกล “จังหวัดสุรินทร์”  ...

คุณสุภาพร  ลาภจิตร และ คุณวิมลวรรณ กลัตถ์นาม 
จากศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดสุรินทร์

         ซึ่งทั้ง 2 ท่านสมัครเข้าห้องย่อยในวันแรกคือ  ห้อง KM หลักสูตรท้องถิ่น  วันที่สองคือ ห้อง KM ส่งเสริมการเกษตร  

         ถ้าให้ดิฉันเดาทั้ง 2 ท่านที่สมัครเข้าร่วม ลปรร. กับเรา  น่าจะได้รับข่าวจากทาง เวปไซต์ของ สคส.  หรือไม่ก็จาก Gotoknow แห่งนี้  ดิฉันจึงต้องขอขอบพระคุณผู้ดูแลระบบทุกท่าน  ทั้งท่านอาจารย์ธวัชชัย  ท่านอาจารย์จันทวรรณ  และน้องมะปรางเปรี้ยว   ที่ได้กรุณากระจายข่าว “มหกรรม KM ภูมิภาค”  สู่มวลมิตรชาว KM ให้ได้รับรู้อีกช่องทางหนึ่งนะคะ  เรายังคงรอทุกท่านที่สนใจการประยุกต์ใช้ KM ให้ได้เข้ามาร่วม ลปรร. การใช้ KM เพื่อพัฒนาคน พัฒนางาน  ร่วมกันในเวทีแห่งนี้ค่ะ

         ด้วยความเคารพค่ะ

หมายเลขบันทึก: 116014เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2007 10:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • เหนื่อยมั้ยคะน้องตูน
  • พี่เองก็จะขึ้นเชียงใหม่วันที่ 12-15 ส.ค. ค่ะ

 

  • เหนื่อยบ้างค่ะแต่นอนพักตื่นมาก็หายค่ะ
  • ฝากอาจารย์ลูกหว้าสวัสดี blogger ในงานที่เชียงใหม่ด้วยนะคะ
  • แล้วเดี๋ยวเราเจอกันที่ "มหกรรม KM ภูมิภาค" นะคะ

สวัสดีค่ะ น้องตูน คนเก่ง

พี่สนใจอยู่นะคะ มีหนังสือมาที่มหาวิทยาลัยพี่หรือเปล่าคะ น้องตูนทำงานหนัก ดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ คนเก่ง

อ.ประไพ ม.ศรีปทุมค่ะ 

เรียน ท่านอาจารย์ประไพ ที่เคารพ

         ขอบพระคุณท่านอาจารย์ที่เป็นกำลังใจและส่งความห่วงใยมาที่ มน. ค่ะ  เราได้ส่งหนังสือเชิญเข้าร่วมโครงการโดยทยอยส่งไปทุก ม. แล้วค่ะ  แต่ถ้าอาจารย์สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดใน Gotoknow หนูคิดว่าจะเร็วกว่าค่ะ
         ขอบพระคุณค่ะ

ตูนไปด้วย  งานนี้ไปด้วยจ๊ะ ได้รับหนังสือเชิญแล้ว

สวัสดีค่ะคุณตูน

  • เขินจัง.....ที่พึ่งทราบว่าตนเองและเพื่อน เป็นผู้สมัคร 2 คนแรก
  • คนบ้านไกล ทำอะไรก็ต้องเตรียมพร้อม(รีบ) ไว้ก่อน
  • อ่านกำหนดการแล้วสนใจค่ะ เพราะเกี่ยวข้องกับงานที่ทำ และคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับชีวิต(แห่งการเรียนรู้)ด้วย
  • บอกความลับให้อีกอย่าง โทร.ไปจองโรงแรม จนท. บอกว่านานเกินไป ตอนนี้ยังไม่เปิดจองนะคะ  เห็นไหม๊ค่ะว่าคนบ้านไกล(รีบ) เห่อขนาดไหน
  • แล้วพบกันนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท