เมื่อสังสันทน์ศิษย์เก่า

เดือนธันวาคมที่ผ่านมาได้ไปร่วมงานเมื่อสังสันทน์ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ แต่ได้ไปจัดที่จังหวัดตรัง 2 คืน 3 วัน เป็นงานเลี้ยงรุ่นที่ยาวนานมากหลังจากที่ไม่ได้จัดมาหลายปี เราจัดเลี้ยงที่บนบก 1 คืน (เราได้ร้องเพลงทะเลใจของน้องจิ๊บด้วย)  หลังจากลงทะเลไปพักที่เกาะ 1 คืน (เกาะรอก) เกาะเป็นธรรมชาติมาก มีปูเสฉวนและตัวเงินตัวทองด้วย นอนเต๊นส์ ก่อนไปถึงเกาะเราได้ดำน้ำดูปะการังและเล่นกับปลาไปด้วย ที่เกาะม้า เกาะมุก ถ้ำมรกต เกาะกระดาน สนุกมาก คิดถึงเพื่อนชาว gotoknow อยากชวนไปเที่ยวด้วยกันนะ เรามีภาพบรรยากาศมาฝากด้วยละ !

ท่าเรือที่หาดปากเมง จ. จังหวัดตรัง คนที่ยืนอยู่ข้าง ๆสามีของเพื่อนค่ะ แต่เรียนรุ่นเดียวกัน คนใส่เสื้อเขียวสวมหมวก ใครเอ่ย?
ท้องทะเลในยามฟ้าคลื้ม ฝนกำลังจะตก
ชายฝั่งราบเรียบ ปราศจากคลื่นลม
ดำน้ำดูประการัง และเล่นกับปลา ที่เกาะม้า
ในถ้ำมรกต เป็น UNSEEN  ค่ะ สวยมากน้ำทะเลในถ้ำเป็นสีเขียว ต้องเกาะเชือกลากเข้าแถวยาว สนุกมากค่ะ
 เชิญดูฝูงปลาซิคะ !
บรรยากาศเกาะรอกที่พักในยามค่ำคืน ใครเอ่ยใส่เสื้อเหลือง?
และแล้วงานเลี้ยงเลิกลาเดินทางกลับ ปลอดภัยทุกคน
หมายเลขบันทึก: 71015เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2007 14:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

เรียนท่านอัมพร

ทะเลสวยมาก มาก ครับ

รอท่านรองปิติ ท่านว่าจะให้มาเยี่ยมที่วิทยาเขตตรังครับ

• เรียนท่านอาจารย์ JJ
  • ช่วงนี้ทะเลตรังสวยมาก (ตุลาคม - เมษายน)
  • ช่วงหน้าร้อนดำน้ำ ดูปะการัง เห็นชัด เพราะแสงแดดส่องถึง
  • หลังจากซึนามิ มีปลาที่ไม่คุ้นเข้ามาเล่นกับเรามาก โดยเฉพาะปลานกแก้วตัวโต ๆ สีสวยงาม
  • พบท่านรองปิติเมื่อไหร่ พร้อมจะนำเสนอให้อาจารย์ไปเยี่ยมวิทยาเขตตรังเร็วนะคะ
  • สวัสดีค่ะ ดิฉันตามลิงค์มาชื่นชมทะเลด้วยค่ะ แถวตรังกับกระบี่ทะเลสวยมากค่ะ เคยมีโอกาสไปเที่ยวก่อนเกิดสึนามิเดือนกว่าๆ ติดใจวาดหวังว่าจะกลับไปเยือนใหม่
  • เข้าหน้าร้อนแล้ว ลงทะเลบ้างน่าจะชาร์ทไฟในการทำงานดีเหมือนกันนะคะ
  • ขอบคุณที่แวะไปเยือนค่ะ
  •  ขอบคุณค่ะน้อง P
  •  เดือนมีนาคม กองฯพี่จัดสัมมนาที่เกาะสุกร จ.ตรัง ไปด้วยกันมั้ยค่ะ? พี่ดูใน web แล้วสวยมาก
  • พี่จะเก็บภาพบรรยากาศด้วยตนเองและนำมาฝากนะคะ

สวัสดีค่ะ(อีกแล้ว)

สวยงามจริง ๆ เห็นภาพแล้วยังนึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ แต่น่าเสียดายค่ะ ที่ไม่ได้ไปเกาะม้าเพราะลมฝนมาเรือที่นั่งไปก็ลำเล็กนิดเดียว เลยต้องรีบกลับไปแต่ละแห่งก็ใช้เวลาเพียงน้อยนิด เพราะฝนกำลังจะตกค่ะ เลยต้องรีบกลับเข้าฝั่ง  สวยงามมากจริง ๆ อยากไปอีกค่ะ

• วันที่ 31 มีนาคม นี้ไปเที่ยวเกาะสุกร(หมู) อ.ปะเหลียน จังหวัดตรังกับพี่มั้ยคะ?
  • จะเก็บบรรยากาศสวย ๆ มาฝากนะคะ

สวัสดีค่ะคุณพี่อัมพร..

อยากไปค่ะ  ขอชมบรรยากาศไปพลางก่อนน่ะค่ะ  เก็บบรรยากาศสวย ๆ มาฝากเยอะ ๆ น่ะค่ะ ชอบมากเลย (อิจฉาจัง)

• จะเก็บภาพสวย ๆจากทะเลมาฝากนะ
  • แต่ใจจริงอยากชวนไปเที่ยวกันกันหนะ!
  • บันทึกต่อไปจะนำภาพอาหารใต้มาให้ชมนะ รออีกหนิ๊ด...........ด............ด.......นะ