AAR กิจกรรมงานวันเอดส์โลก


stop AIDS...keep promise

จากบันทึก "ร่วมด้วยช่วยกันกับกิจกรรมงานวันเอดส์โลก" ซึ่งน้าเล็ก(ศุภลักษณ์ หิริวัฒนวงศ์) ได้ต่อยอดเรื่อง การทำAAR...ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

ก่อนอื่นขอนำภาพบรรยากาศในงานมาให้ชมกันก่อนตามสัญญา

แท่น...แท้น...แท๊น

เบิกโรงด้วยการแสดงชุด "สยามรื่นเริง" ของเด็กๆจากmercy

 ตามติดมาด้วยการแสดงชุด "ป่าลั่น" และ "แดนซ์เด็กเล็ก" ของเด็กจากบ้านเด็กชายปากเกร็ด

<p align="left"></p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left">ส่วนเด็กๆบ้านแบ่งบุญก็ออกมาแสดงชุด “ลาวต้อยติ่ง”</p><div style="text-align: center"></div>  <p align="left"> แล้วนี่ก็คือ การแสดงชุด “แอโรบิกเด็ก” จากบ้านเปี่ยมสุข (มิน่าเด็กๆบ้านนี้ถึงได้มีสุขภาพแข็งแรง  )</p><div style="text-align: center"></div><p align="left"> การแสดงชุดนี้ชื่อ “สวัสดีบางกอก” จากเด็กๆmercy อีกเช่นกัน</p><div style="text-align: center">  </div><p align="left"> ชุดนี้ก็ “ต้องสู้ถึงจะชนะ” ของชมรมดนตรีและสันทนาการ บำราศฯค่ะ</p><div style="text-align: center"></div><p align="left">กิจกรรมปิดท้ายของงานวันนี้ก็คือ เยี่ยมเยียนผู้ป่วยในหอผู้ป่วย</p><div style="text-align: center"></div><p align="center">พี่เสือ(กฤชพล) กับพี่เจี๊ยบ (ภุชงค์) มาเยี่ยมเยียนผู้ป่วยทุกปี</p><p align="left">คราวนี้ก็ถึง AAR กิจกรรมงานสันเอดส์โลกที่พี่ๆน้องชาวแนะแนวฯช่วยกันสกัดออกมา…</p><p align="left">สิ่งที่คาดว่าจะได้รับ:</p><p align="left">     พี่ๆน้องๆชาวแนะแนวฯคาดหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพราะปีนี้ถือเป็นปีแรกที่พวกเรา(ชาวบำราศฯ)ร่วมใจกันจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา (เดิมชาวแนะแนวฯกับชมรมแสงเทียนเพื่อชีวิตเป็นผู้ดำเนินการ)</p><p align="left">สิ่งที่ได้รับ: </p><p align="left">     เป็นไปอย่างที่พี่ๆน้องๆคาดหวังไว้ค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วย</p><p align="left">สิ่งที่แตกต่าง:</p><p align="left">     ความที่หลายๆฝ่ายมาทำงานร่วมกัน บางครั้งก็อาจมีหลงลืมสิ่งเล็กๆน้อยๆไปบ้าง เช่น ที่จอดรถสำหรับผู้เข้าร่วมงาน การประชาสัมพันธ์โดยเสียงตามสาย เป็นต้น</p><p align="left">สิ่งที่จะนำไปใช้:</p><ul>

  • ควรให้ทุกฝ่ายเข้ามามีส่วนร่วม (เหมือนกับปีนี้)
  • การเขียนข้อความส่งกำลังใจให้กับผู้ติดเชื้อ แม้ปีนี้จะดูน้อยไปนิด แต่เต็มไปด้วยความห่วงใยจากพวกเราทุกคน
  • </ul><p align="right">Kai Angel</p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p><p align="left"> </p>

    หมายเลขบันทึก: 65591เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2006 18:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (6)
    การมอบหมายงานให้ชัดเจนเป็นสิ่งที่สำคัญในกรณีที่มีเจ้าหน้าที่ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ   เป็นกำลังใจให้ในครั้งต่อไปนะ..สู้...สู้
    • ในปีนี้มีการแสดงหลายชุดของเด็กๆ ที่สวยงาม, สร้างสรร, น่าชม และมีความต่อเนื่องดีมากๆ นะคะ
    • ก็มีอุปสรรคบ้างเล็กๆ น้อยๆ ในการทำงานที่มีส่วนร่วมหลายฝ่าย เก็บเป็นโอกาสพัฒนาครั้งต่อไป
    • ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
    ปีนี้น่าจะดีกว่าปีก่อนๆค่ะ       ขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือค่ะ
    เพิ่มเติมอีกนิด..นอกจากนี้แล้วยังต้องขอขอบคุณพี่มอมและพี่เล็กที่ช่วยติวพิธีกรฝึกหัดทำให้สามารถดำเนินการโดยลุล่วงไปได้ด้วยดี..ขอบคุณมากค่ะ
    เอ้อ!ขอแก้ไขความเข้าเรื่องชื่อชุดการแสดงของน้องๆเมอร์ซี่เค้ามีชื่อว่า"โอ้โหบางกอก"นะจ๊ะไม่ใช่สวัสดีบางกอก...

    ต้องขออภัยกับทีมงานแนะแนวฯเป็นอย่างมากที่ไม่ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  เนื่องจากติดภาระกิจอยู่ต่างจังหวัด  เห็นภาพกิจกรรมแล้วขอชื่นชมทีมงานในการจัดงานครั้งนี้เป็นอย่างมาก ที่สามารถนำองค์กรต่างๆมาร่วมกิจกรรมได้อย่างดีและมีคุณภาพ รวมทั้งความร่วมมือที่ดีภายในองค์กรด้วย และขอให้กิจกรรมวันเอดส์โลกในปีต่อไปได้รับความร่วมมือจากองค์กรทั้งภายในและภายนอกมากยิ่งขึ้น โอกาสหน้าจะพยายามขอเข้าไปมีส่วนร่วมในกิจกรรม   ขอแสดงความยินดีในผลสาเร็จของผู้ร่วมงานทุกท่านด้วยความจริงใจและเป็นกำลังใจให้เสมอ

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท